Thời trang

Đo độ chuẩn phong cách 'soái ca' của phu quân 'Ngọc nữ' và 'Thần tiên tỷ tỷ'

Lê Châm
Chia sẻ

Cả hai đấng lang quân của "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo đều có gout thời trang hút mắt người đối diện cả khi "lẻ bóng một mình" hay lúc tham dự các sự kiện cùng bạn đời.

Trong ngày lễ trọng đại của đời mình, đức lang quân của “Thần tiên tỷ tỷ” lựa chọn bộ vest đen sang trọng, đi kèm là bow tie thay cho caravat. Với trang phục này, nhìn Trung Tín cứ như oppa Hàn Quốc!

Bộ vest xám trong lễ đính hôn cùng caravat lụa vô cùng tinh tế của Trung Tín, một phần vừa tôn lên vẻ đẹp của chính mình, phần lại rất “ăn nhập” với chiếc áo dài trắng của NTK Thuận Việt.

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, thường xuyên xuất hiện trước báo giới, cũng như các khách hàng tầm cỡ, vì vậy Trung Tín chuẩn bị trang phục rất chỉn chu.

Nếu hoa hậu Đặng Thu Thao “đóng đinh” với gout thời trang kín đáo, thanh lịch đúng chuẩn “con gái nhà lành” thì Trung Tín gắn liền với hình ảnh vest + caravat đạt chuẩn doanh nhân thành đạt.

Không chỉ ăn mặc chỉn chu ở văn phòng hay công ty, khi tham dự sự kiện cùng bà xã, người thừa kế tập đoàn Trung Thuỷ vẫn luôn lịch lãm.

Có một điểm đặc biệt thú vị là chàng doanh nhân điển trai này luôn ưu tiên chọn bow tie cho những dịp quan trọng và ý nghĩa trong đời mình, lễ thành hôn và sinh nhật Đặng Thu Thảo,….

Nếu đơn giản nhất thì cũng chỉ thấy Trung Tín “tháo caravat” mà thôi!

So với các quý ông Tây Âu, Trung Tín cũng đâu hề thua kém. Có thể nói, thời trang của Trung Tín vô cùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.

Louis Nguyễn (tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh), chồng “Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà cũng có phong cách thời trang không hề thua kém, nhưng có phần thoải mái hơn.

Sơ-mi trắng là lựa chọn yêu thích của Louis Nguyễn khi đi sự kiện một mình cũng như xuất hiện cùng vợ.

Cặp vợ chồng đình đám chuộng phong cách đơn giản. Giống với bà xã, doanh nhân Louis Nguyễn thường diện sơ-mi trắng khi tham gia các sự kiện của gia đình anh.

Thường xuyên xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện lớn nhỏ, con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn luôn tạo cho mình hình tượng đẹp đẽ nhất với những bộ vest và caravat khá xuyệt tông.

Vốn sở hữu thân hình cao ráo, cân đôi cùng gương mặt khá “ngoại quốc” bởi mang 2 dòng máu, Louis Nguyễn luôn bảnh bao trong mọi hoàn cảnh khi diện vest.

Luôn lựa chọn những trang phục ăn khớp nhất với vợ mình cả về màu sắc cũng như chất liệu vải khiến cả hai cùng tỏa sáng trong mọi sự kiện.

Đôi khi Louis Nguyễn cũng biết tự làm mới mình bằng cách ăn mặc đơn giản hơn. Sơ mi caro cùng quần kaki sáng màu, kết hợp giày tây đen, dù không cầu kì nhưng cũng không làm sụt giảm phong độ của anh.

Và, đơn giản nhất nhưng luôn đồng nhất với vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất