Thời trang

Chuẩn đẹp 2016 của siêu mẫu Khả Trang

Chia sẻ

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 sở hữu chuẩn mực về cái đẹp của giới trẻ hiện nay như xương đòn sexy, khoảng cách giữa hai chân hay nếp gấp đùi.

Sau khi đạt danh hiệu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang bận rộn hơn với lịch quay và cô cũng trở thành cái tên được săn đón khắp các sàn diễn thời trang trong nước. Tuy đã “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi nhưng với kết quả cao nhất tại Siêu mẫu, Khả Trang khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài sự tự tin, thần thái biểu cảm, yếu tố hình thể chính là lý do khiến cô nàng 9x thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Ngay từ vòng thi sơ tuyển, Khả Trang đã được các chuyên gia dành những lời khen về cơ thể hoàn hảo và những nét đẹp rất riêng. Họ cho rằng, nếu Khả Trang tham gia những cuộc thi nhan sắc mà đoạt giải cũng là chuyện rất hiển nhiên. Song, cô gái lại có niềm đam mê với nghề mẫu.

Môi dày quyến rũ

Tuy đã thừa nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đôi môi dày gợi cảm vẫn là nét đẹp tự nhiên mà Khả Trang có được. Chính đôi môi này khiến khuôn mặt của cô kiêu sa và cuốn hút hơn. Đặc biệt, bờ môi dày còn phù hợp với rất nhiều màu son cho nàng lựa chọn đi tiệc hay tụ tập cùng bạn bè. Khả Trang mang vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ toàn cầu.

khatrang (2)

Nhìn góc nghiêng có thể thấy được bờ môi dày với những đường cong sexy của cô nàng. Đặc biệt, son môi màu nâu đất như dành ra để riêng cho cô khi được chuyên gia make mặt có phấn nền tông trầm.

khatrang (14)

khatrang (15)

Ngoài ra, Khả Trang còn sở hữu đôi mắt to và tròn, đúng chuẩn vẻ đẹp hot girl.

Nếp gấp đùi

Rất chăm chỉ tập luyện thể thao nên cơ thể săn chắc, nuột nà là điều dễ nhìn thấy ở Khả Trang. Tuy đùi to nhưng phần bắp chân dưới thon gọn nên cô đương nhiên là một trong nhiều người đẹp có cặp đùi mật ong đáng mơ ước. Và không cần phải ngồi xuống như các cô nàng nhà họ Kim thì vẫn thấy rõ nếp gấp đùi của cô gái này.

khatrang (1)

khatrang (3)

Thân hình nuột nà của Khả Trang với cặp đùi mật ong săn chắc.

khatrang (5)

Có thể thấy rõ nếp gấp đùi với tư thế tạo dáng sexy khoe đường cong cơ thể của Khả Trang.

Xương đòn sexy

Bắt nguồn từ giới trẻ Trung Quốc, xương đòn sexy trở thành tiêu chuẩn đo vẻ đẹp của nữ giới trên toàn cầu. Bờ vai trần kết hợp với xương đòn thẳng, nhỏ khiến Khả Trang hút mắt người đối diện. Chính vì thế mạnh này nên những trang phục áo hai dây, váy cup ngực hay đồ bơi được các cô nàng ưa chuộng.

khatrang (2)

khatrang (4)

khatrang (7)

Khoảng trống giữa hai chân

Khoảng trống giữa hai đùi là cơ sốt về vẻ đẹp của nhiều cô gái khi thấy những nàng mẫu sải bước chân dài và gầy trên sàn catwalk. Vì vậy, Khả Trang sinh ra là để dành cho những sàn diễn vì cô có đôi chân dài miên man và đúng chuẩn siêu mẫu. Tuy nhiên, khoảng trống giữa hai đùi không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ cứ tập luyện, giảm cân điên cuồng sẽ có được mà nó thuộc gen di truyền.

khatrang (8)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất