Thời trang

Chưa xong nghi vấn hỏng đồ không bồi thường, Hương Tràm lại xui xẻo dính 'phốt' ép giá 'chạm sàn' chuyên gia make up

Nhã Phong
Chia sẻ

Nghi vấn Hương Tràm làm hỏng đồ không bồi thường chưa kịp lắng, cô lại tiếp tục bị lật tẩy khi trả giá bèo bọt với chuyên gia trang điểm.

Câu chuyện không dừng lại ở việc làm hỏng đồ mà không chịu trả tiền bồi thường, Hương Tràm tiếp tục bị “bóc phốt” với màn trả giá cát xê với chuyên gia trang điểm. Câu chuyện được kể lại với nội dung như sau:

“Thương Kye. Đây đâu xa, Jason make up cho em 1 năm trời với số tiền được thoả thuận xuống còn 500 ngàn đồng 1 lần vì em sẽ hợp tác thường xuyên trong khi giá của mình là khác… thôi thì vẫn hợp tác hữu nghị xem thế nào. Đến 1 ngày thấy mình hiền ém xuống tiếp còn 300 ngàn đồng nên mình đành dứt áo ra đi trong im lặng chứ giá đó ai mà chấp nhận làm (nói ra cái giá ai cũng hết hồn và cũng sẽ có 1 số người cùng nghề cười mình vì giá đó) chưa kể còn nhiều việc linh tinh khác bị ức chế trong quá trình làm việc có kể tới mai chắc cũng ko hết). Bởi bây giờ làm việc phải sòng phẳng và cứng giá chứ không nhìu vấn đề nảy sinh lắm” - đây là nguyên văn những chia sẻ của chuyên gia trang điểm Trần Nguyên Khoa.

Chuyên gia trang điểm Trần Nguyên Khoa với nghệ danh là Jason.

Trên trang cá nhân của anh có rất nhiều hình ảnh của Hương Tràm khi được anh họa mặt.

Sau một năm làm việc Hương Tràm chủ động đề xuất mức giá từ 500 ngàn đồng xuống 300 ngàn đồng cho 1 lần trang điểm.

Như vậy, sau vụ tố trả mức giá sàn với chuyên gia trang điểm, thì người hâm mộ càng đặt câu hỏi về sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hương Tràm. Những tình tiết mới sẽ được Saostar cập nhật một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất