Thời trang

Chưa tới Tết mà nhìn Mai Phương Thúy mặc thế này, ai cũng thấy thích thú, nôn nao

Hồng Sen
Chia sẻ

Với chiếc váy rực rỡ này, Mai Phương Thúy trở nên cực kỳ nổi bật, khiến khán giả ai ai cũng phải ngắm nhìn.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng mới đây, Mai Phương Thúy vẫn dành thời gian tham dự sự kiện và đầu tư trang phục bắt mắt.

Chọn một chiếc đầm màu đỏ rực rỡ, Mai Phương Thúy khiến nhiều người choáng ngợp bởi vẻ đẹp gợi cảm, đầy nữ tính. Đặc biệt, trong không khí Tết sắp về, tông màu này còn khiến mọi người cảm thấy nôn nao, trông chờ hơn.

Chọn trang phục không cầu kỳ, chính nét gợi cảm tỏa ra từ thần thái của Mai Phương Thúy đã chinh phục ánh nhìn của khán giả.

Cô nàng vui vẻ, nhí nhảnh tạo dáng “thả tim”. Mặc dù đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz, nhưng tên tuổi của Mai Phương Thuý vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trang phục có phần cổ yếm khá duyên cùng tông màu đỏ khiến người nhìn cảm thấy nôn nao hết mức, cảm tưởng như Tết đã đến gần.

Ngay từ lúc xuất hiện, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Mai Phương Thuý chia sẻ, để giữ được vóc dáng, cô đã phải rất chăm chỉ luyện tập và thực hiện các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn hình ảnh của mình luôn hoàn hảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng, vì luôn chăm chút cẩn thận nên cô luôn được khen ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất