Thời trang

Chưa tới hè, hàng loạt mỹ nhân Việt đã rủ nhau lăng xê tóc bob ngắn cũn vừa xinh vừa chất!

Tấm
Chia sẻ

Kiểu tóc bob ngắn vừa hot rần rần ở Hàn đã chính thức lan sang Việt Nam rồi các cô gái ơi! Cứ xem hàng loạt mỹ nhân Việt vừa xuống tóc là đủ biết xu hướng này sẽ hot thế nào rồi!

Cứ tưởng rằng đã rơi vào quên lãng nhưng ai mà ngờ cơn sốt của bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo đã giúp tóc bob ngắn cũn hồi sinh. Sau khi bộ phim thú vị này kết thúc, kiểu tóc bob ngắn mái “chó gặm nham nhở” của nữ chính Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung thủ vai) đã trở thành trend khiến các thiếu nữ Hàn mê như điếu đổ.

Có vẻ như trào lưu này đã bắt đầu lan sang Việt Nam. Bằng chứng cụ thể nhất chính là hè còn chưa tới mà hàng loạt thiếu nữ Việt đã rủ nhau đi cắt tóc.

Quay lại với tóc dài chưa bao lâu, Quỳnh Anh Shyn đã lại trở về với tóc ngắn siêu đáng yêu và cute lạc lối như thế này!

Không rõ có phải việc cắt tóc ngắn này là để chúc mừng cho việc cô nàng chính thức được đề cử cho TOP 4 những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng trên lĩnh vực FASHION tại Việt Nam của Influence hay không. Nhưng điều không thể phủ nhận là nàng hot girl Hà thành cực hợp với kiểu tóc này.

Cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen với kiểu tóc mới này.

Trở lại sau thời gian dài không hoạt động âm nhạc với ca khúc “Em không là duy nhất“, Tóc Tiên đem đến hình ảnh cực trẻ trung và mới mẻ. Mái tóc bob ngắn kết hợp cùng mái ngố khiến fans liên tục thốt lên rằng nữ ca sĩ trông quá giống Kim Bok Joo.

Kiểu tóc này giúp các cô gái trẻ hơn tới vài tuổi.

Hot girl Louis Hà cũng gây ấn tượng với kiểu tóc mới thú vị và chuẩn trend.

Uốn xoăn và đánh rối nhẹ 1 chút là các cô gái sẽ có ngay vẻ ngoài cực cá tính và ấn tượng

Hot girl Ngọc Thảo cũng đón đầu xu hướng khi cắt phăng mái tóc dài và thay vào đó là mái tóc bob trẻ trung hết nấc. Tuy nhiên, cô nàng lại chọn kết hợp với kiểu mái dài rẽ ngôi lệch dịu dàng.

Hình ảnh mới của hot girl cũng nhận được rất nhiều lời khen rằng cô nàng trông xinh và tinh khôi như nữ sinh. Chưa kể kiểu tóc này cũng giúp cải thiện chiều cao khá đáng kể.

Để mái tóc thêm phần bắt mắt, bạn có thể áp dụng 1 số biến tấu xoăn nhẹ nhàng dưới đây:

Xoăn sóng nhẹ

Tóc xoăn rối

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất