Thời trang

Chưa thấy ai nghiền mặc váy ngủ xuống phố như bạn gái Justin Bieber

Minh Tú
Chia sẻ

Sở hữu thân hình chuẩn và vòng một đầy đặn, bạn gái Justin Bieber - Hailey Baldwin ưa chuộng phong cách quyến rũ với áo hai dây.

Hailey Baldwin - cô gái liên tục xuất hiện thân thiết với Justin Bieber gần đây thu hút sự chú ý của công chúng với nhan sắc xinh đẹp. Nàng mẫu sinh năm 1996 sở hữu gu ăn mặc quyến rũ, item yêu thích của cô thường thấy là áo hai dây kết hợp phụ kiện sành điệu.

Sở hữu chiều cao không quá lí tưởng, 1m71 nhưng Hailey Baldwin lại sở hữu thân hình chuẩn và vòng một đầy đặn. Vì thế, không khó hiểu khi cô nàng ưu tiên chọn trọn phục gợi cảm mỗi khi xuống phố.

Áo hai dây là item yêu thích của cô, cô thường chọn chất liệu phi bóng nên nhiều người cứ nhầm tưởng mặc áo ngủ ra đường. Tuy nhiên, chiếc bốt cao và phụ kiện sành điệu phá tan suy nghĩ đó.

Nàng mẫu sinh năm 1996 đi dự tiệc đêm trong chiếc đầm lụa của J Gerard Marilyn, áo blouse June. Đôi khuyên tai to bản giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của Hailey.

Chọn váy nhung xẻ đùi quyến rũ xuống phố, Hailey thu hút mọi ánh nhìn.

Lại một lần nữa, chiếc đầm lụa được tái xuất kết hợp với bốt đan dây giúp cô nàng tôn dáng tuyệt đối.

Diện váy màu nude xẻ ngực táo bạo, người mẫu 22 tuổi khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Diện đầm 2 dây cùng sandal cao gót, bạn gái mới Justin Bieber không cần diện trang phục quá rườm rà nhưng đủ “thâu tóm” trái tim chàng ca sĩ.

Đầm hai dây màu tối tưởng chừng đơn giản nhưng nhờ chi tiết cắt xẻ sáng tạo phần chân váy khiến Hailey nổi bật giữa đám đông.

Khi bước lên thảm đỏ, siêu mẫu vẫn “lăng xê” áo hai dây nốt.

Đầm cúp ngực cũng là item yêu thích của cô. Quyến rũ, đơn giản là hai cụm từ miêu tả chính xác nhất gu ăn mặc của bạn gái Justin Bieber.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất