Thời trang

Chưa nhập cuộc, Thùy Tiên đã 'công phá' bảng xếp hạng ở Hoa hậu Quốc tế 2018

Lê Kiều
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2018 là Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên được chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties xếp vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng mới nhất.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 ngay khi cuộc thi khởi động. Theo đó, Reabetswe Sechoaro của Nam Phi là người đẹp được Global Beauties đánh giá cao nhất. Các vị tí còn lại trong top 5 lần lượt là Marta Palucka (Ba Lan), Emily Tokic (Australia), Nebai Torres (Mexico) và Cassandra Chéry (Haiti)

Đại diện Việt Nam là Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên được Global Beauties xếp vị trí thứ 11. Top 10 theo dự đoán hiện tại của Global Beauties là các đại diện của Venezuela, Romania, Thái Lan, Paraguay và Moldova.

Thùy Tiên là một nhan sắc nổi trội tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất khi không lọt vào top 3. Xét về ngoại hình, kĩ năng, lối ứng xử thông minh cùng với danh hiệu “Người đẹp nhân ái”, cũng là người có thành tích cao thứ 4 tại Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa qua. Thùy Tiên có khả năng thay thế Á hậu Thúy An tham gia Miss International năm nay.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Cô đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017.

Với chiều cao 1m70 với số đo hình thể đẹp 82-61-91 cm, Thùy Tiên hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng tại Miss International 2018. Hiện Thùy Tiên đã chính thức lên đường sang Nhật Bản để nhập cuộc cùng với các thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất