Thời trang

Chưa một lần sải bước trên sàn runway quốc tế, liệu Lan Khuê có 'lép vế' trước Thùy - Tú?

Nhã Phong
Chia sẻ

Việc sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế cũng chưa khẳng định được điều gì nhất là khi đảm nhiệm vai trò vị trí ghế nóng của The Face, nên việc Lan Khuê có "lép vế" trước 2 đàn em hay không vẫn còn là câu chuyện dài.

Lan Khuê chính là “vàng được tôi luyện”?

Lan Khuê được biết tới nhiều khi cô đạt giải Siêu mẫu triển vọng vào năm 2012. Chưa dừng ở đó, năm 2013, cô tiếp tục chinh phục ngôi vị cao nhất của Siêu mẫu Việt Nam khi xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh khác để có được giải Vàng. Ngay trong khoảng thời gian 2 năm này, Lan Khuê đã phải nỗ lực rất nhiều không chỉ về kiến thức, trình độ văn hóa mà cô còn nỗ lực thể hiện tài năng của một người mẫu, đó chính là khả năng catwalk cũng như thần thái.

Tất cả những cuộc thi Lan Khuê từng trải qua đều yêu cầu rất cao từ phần trình diễn catwalk.

Lan Khuê có nhiều kinh nghiệm thi thố trên sàn catwalk và hoạt động trong giới người mẫu. Được biết đến như một gương mặt sáng giá của làng mẫu trong nước, Lan Khuê từng đoạt Giải triển vọng Siêu mẫu 2012, đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 và lọt vào top 3. Cô cũng đại diện Việt Nam dự thi Người mẫu Thế giới 2012 tại Trung Quốc. Chưa dừng ở đó, Lan Khuê còn đạt giải Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, Lan Khuê tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế khi thi Hoa hậu Thế giới 2015. 

Tuy không tham gia trình diễn thời trang trên các diễn runway quốc tế nhưng ngược lại sự khốc liệt, cạnh tranh từ các đấu trường nhan sắc quốc tế đã tôi luyện lên một Lan Khuê như ngày hôm nay cả về tài năng và thần thái, xứng đáng là một trong những người mẫu top đầu của làng mốt Việt.

Chưa một lần sải bước trên sàn runway quốc tế, liệu Lan Khuê có lép vế trước Thùy Tú?

Lan Khuê tự tin sải bước trình diễn catwalk tại Hoa hậu Thế Giới 2015 trong thiết kế váy dạ hội ôm sát, cô vẫn xử lý một cách uyển chuyển đầy quyến rũ.

Khoảnh khắc Lan Khuê “quét” sạch các sàn diễn

Lan Khuê chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng về những lần tái xuất trên sàn diễn thời trang bởi thần thái quá sắc lạnh. Những bước đi dù uyển chuyển hay nhanh mạnh theo tiết tấu của âm điệu thì Lan Khuê vẫn làm chủ được sàn diễn và cuốn hút mọi ánh nhìn của người xem.

Bạn không tin ư, nếu chưa một lần được tận mắt chứng kiến Lan Khuê “quét sạch” sàn diễn ở ngoài thì nhất định phải xem qua những khoảnh khắc này:

Chưa một lần sải bước trên sàn runway quốc tế, liệu Lan Khuê có lép vế trước Thùy Tú?

Lan Khuê trình diễn trong show thời trang của NTK Việt vô cùng lạnh lùng.

Chưa một lần sải bước trên sàn runway quốc tế, liệu Lan Khuê có lép vế trước Thùy Tú?

Lan Khuê trình diễn trong show thời trang của nhà mốt Xita.

Với Lan Khuê dù ở bất kỳ nơi đâu, cô cũng có thể tự tin sải bước trổ tài catwalk như thế này.

Khuê chỉ post video catwalk này lên đây và không nói gì nhiều!

Gần nhất, sau khi gây được tiếng vang tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Lan Khuê đã cùng các trò cưng của mình cùng xuất hiện tại nhiều show thời trang lớn, họ sát cánh, sánh vai bên nhau. Trong đó, có lẽ show diễn gây được ấn tượng mạnh nhất cho người hâm mộ chính là Chung Thanh Phong Fashion Show khi có thêm những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi truyền hình thực tế hot nhất hiện nay, như: Mai Ngô, Thu Hiền, Lilly Nguyễn… Lan Khuê vẫn xuất hiện như một “chú chim đầu đàn” ấn tượng nhất.

Lan Khuê cùng trò cưng “quét sạch” sàn diễn tại Chung Thanh Phong Fashion Show.

Lan Khuê sẽ chứng minh cho người hâm mộ thấy cô có xứng đáng là “chị đại” trên mọi phương diện của The Face Việt Nam 2017. Tin hay không thì thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất!

Trên phương diện về trình độ catwalk, Lan Khuê không hè lép vế trước 2 đối thủ Hoàng Thùy - Minh Tú!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất