Thời trang

Chưa gì hết các shop đã sale rần rần thế này thì lễ này biết sống sao?

Blue
Chia sẻ

Tuy còn vài ngày nữa mới đến lễ, nhưng nhiều shop đã bắt đầu rục rịch lên chương trình sale đặc biệt nhân dịp quan trọng, lo chuẩn bị hầu bao sẵn để đầu tháng không phải khóc ròng vì cháy túi nhé!

G-LAB - Lão đại sneaker bậc nhất Sài Gòn

Những tín đồ mê giày hãy chuẩn bị sẵn hầu bao để càn quét 1 trong những shop giày sneaker có tiếng bậc nhât tại Sài Gòn. Chương trình sale lên đến 30% các sản phẩm kinh điển như Air Jordan, NMD, Y-3, Yeezy… sẽ diễn ra từ 25.4 - 30.4, G-LAB sẽ up riêng một album các mặt hàng được sale cho các bạn dễ lựa chọn. Nhanh tay lên vì sau 30.4 album sale này sẽ lạc trôi vào hư không đấy.

-Địa chỉ: G-LAB 135/58 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM

Maison Phi Phi - Địa điểm yêu thích của các nàng “bánh bèo”

Tin vui dành cho các nàng ưa chuộng đầm họa tiết của Maison Phi Phi, shop sẽ bắt đầu chương trình sale từ ngày 25.4 - 1.5, giảm 20% khi mua một sản phẩm và giảm 30% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên. Với tiêu chí “buy more get more” - mua nhiều được nhiều hơn các nàng tha hồ mà sắm váy xinh diện lễ.

- Địa chỉ : + Phòng 201, nhà B, khu tập thể 2F Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Lầu 1, chung cư 99 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM

LIBÉ workshop - Nơi lý tưởng dành cho các nàng mê đồ thiết kế

Thương hiệu LIBÉ đã chẳng còn xa lạ gì với giới trẻ Sài Gòn, một trong những cái tên tiên phong cho chuỗi mô hinh thời trang workshop tại TP.HCM. Trước dịp lễ, shop đã giảm giá mạnh mừng sinh nhật các sản phẩm từ 10% - 50%, chương trình sale khủng vẫn tiếp tục áp dụng tại cửa hàng cho đến ngày 2.5. Ngoài ra, trong hai ngày 29.4 - 30.4, shop sẽ có mặt tại The Newdistrict Đà Nẵng vẫn sale up to 50%, tin vui dành cho các shopaholic tại thành phố này đây!

- Địa chỉ : + Lầu 1 chung cư 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM

+ The New District : Vĩnh Trung Plaza, TP. Đà Nẵng

TheBlueTshirt - Chỉ có thể là thiên đường của Casual style

Dành cho tín đồ thời trang yêu các thiết kế tối giãn và dễ phối, TheBlueTshirt cũng mang đến chương trình sale Mid Season lên đến 50% dành cho các cô gái. Tuần lễ giảm giá hấp dẫn đã diễn ra từ ngày 20.4 và sẽ tiếp tục đến 30.4 tại 2 cửa hàng của shop. Còn chờ gì nữa các nàng!

- Địa chỉ: + Cửa hàng 65 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, Tp.HCM

+ Cửa hàng 196 Võ Văn Tần Quận 3, Tp.HCM

Aspirin - Lựa chọn hoàn hảo cho nàng thơ vintage yêu tự do

Như tên gọi đồ ở shop này có khả năng gây nghiện một phần cũng vì sức hút của cô chủ shop xinh đẹp Quách Ý Nhi. Những cô nàng yêu thích trang phục năng động, tươi mới mang âm hưởng vintage thì đồ Aspirin là lựa chọn tối ưu nhất. Lễ này, shop ưu ái chương trình sale 20% dành cho đối tượng học sinh sinh viên, không chỉ với khách tới mua hàng mà còn tất cả đơn hàng trên toàn quốc nhé.

- Địa chỉ: + Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, Tp.HCM

NAKED by V - Thiên đường dành cho fan của Pastel và Korean Trend

Chính là shop thời trang dành cho những cô nàng yêu style Hàn quốc dễ thương và ngọt ngào đây, Naked by V có tới 3 cửa hàng tại Hà Nội và cả Tp.Hcm, tuy dịp lễ này shop không sale vì dư âm hậu sinh nhật đã sale khủng rồi. Nhưng tin vui cho khách mua ngoại tỉnh hay không đến trực tiếp tại cửa hàng sẽ được freeship toàn bộ.

-Địa chỉ: + 21 ngõ Trung Yên, Đinh Liệt, Hà Nội

+ 25 Hàm Long, Hà Nội

+ Lầu 3, 26 Lý Tự Trọng, Q1, Tp.HCM

SaoStar sẽ cập nhật thêm các shop sale lớn dịp lễ này cho các tín đồ tha hồ mà lựa chọn mua sắm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất