Thời trang

Chưa đầy một tuần, Ngọc Trinh, Tóc Tiên thi nhau mắc lỗi để lộ miếng dán ngực ở sự kiện

M.N
Chia sẻ

Ăn diện lộng lẫy hút mắt, vậy mà đôi khi chỉ vì miếng dán ngực "phản chủ" đã khiến các sao rơi vào tình huống cười dở, mếu dở.

Tối 11/4, khi tham dự sự kiện ra mắt phim, Ngọc Trinh đã khiến cánh phụ nữ phải ghen tỵ trong khi đấng mày râu lại xuýt xoa khi khoe trọn vóc dáng trong chiếc đầm hai dây ôm eo - trang phục yêu thích của nữ hoàng nội y. Tông màu đen cũng giúp tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp.

Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể cô nàng, khán giả nhanh chóng nhận ra, người đẹp đã bị mắc phải một lỗi trang phục khá nhạy cảm - để lộ miếng dán ngực.

Chất liệu vải quá mỏng đi cùng ánh đèn flash của máy ảnh đã khiến người đẹp phải rơi vào tình huống “ngượng chín mặt” như vậy. Thiết nghĩ, Ngọc Trinh nên rút ra kinh nghiệm để lựa chọn trang phục cho những sự kiện sau.

Trước đó ít ngày, Tóc Tiên cũng khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt khi phô diễn toàn bộ vòng một trong chiếc đầm chiffon mỏng như sương.

Tuy nhiên, giống với Ngọc Trinh, việc lựa chọn trang phục quá mỏng nên trong một vài khoảnh khắc, cô để lộ cả khuôn ngực chỉ được che chắn bởi miếng dán cùng lớp vải mỏng tang, khiến người đối diện đỏ mặt.

Tuy vẫn rất xinh đẹp, nhưng việc hớ hênh để lộ món phụ kiện nhạy cảm đã làm “Giọng ca ngày mai” mất điểm ít nhiều.

Thiết nghĩ, các sao Việt nên để ý, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, để có thể xuất hiện một cách đẹp nhất trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất