Thời trang

'Chú' Quang Đại sành điệu hết nấc thân thiết với vợ sắp cưới của Justin Bieber

Thảo Mai
Chia sẻ

Tối hôm qua, Quang Đại đã có mặt tại 1 show thời trang của nhà mốt nổi tiếng tại Thượng Hải, tham dự show diễn này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood, đặc biệt là vợ sắp cưới của Justin Bieber - Hailey Baldwin.

Không chỉ nổi tiếng bởi lối nói chuyện dí dỏm, thời trang của Quang Đại cũng được nhiều fan mê mẩn với gu thanh lịch, nam tính. Anh chàng còn là người mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng danh giá chú ý mời làm gương mặt đại diện.

Với sự ảnh hưởng nhất định trong làng thời trang, Quang Đại là 1 trong những khách VIP được mời đến Thượng Hải để tham gia show diễn từ nhà mốt hàng đầu thế giới.

Góp mặt trong show diễn này còn có Hailey Baldwin - vợ sắp cưới của ca sỹ Justin Bieber và người mẫu nổi tiếng với làn da bò sữa dị biệt Winnie Harlow.

Quang Đại chụp ảnh cùng hôn thê Justin Bieber - Hailey Baldwin. Cô nàng mặc short jean cạp cao với crop top trắng và áo khoác thể thao phía bên ngoài trông vô cùng trẻ trung, năng động.

Trong show diễn còn có sự góp mặt của người mẫu Canada Winnie Harlow với làn da “bò sữa” trứ danh. Cô nàng khoe vòng eo săn chắc với cơ bụng cực đẹp cùng set đồ thể thao đỏ.

Quang Đại chọn diện 1 chiếc áo sweater phối màu thú vị mặc cùng slim fit jean khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp.

“Chú” Đại còn khiến bộ cánh thú vị hơn với việc chọn tất cùng màu giày.

Quang Đại là gương mặt đại diện duy nhất của Việt Nam được mời với tư cách VIP của show thời trang từ nhà mốt danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất