Thời trang

Chủ nhân 'sàn diễn không tưởng' ngồi ghế nóng 'Siêu mẫu Việt Nam' 2015

Chia sẻ

Siêu mẫu Việt lừng danh - Jessica Minh Anh sẽ là một trong những giám khảo ngồi ghế nóng đêm chung kết "Siêu mẫu Việt Nam" 2015.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra vào 27/12 tới đây sẽ có sự góp mặt của siêu mẫu Jessica Minh Anh trong vai trò giám khảo. Đây là một thông tin khiến người hâm mộ và khán giả thêm phấn khích mong đợi bởi Jessica Minh Anh là một trong những gương mặt siêu mẫu Việt hiếm hoi thành danh tại thị trường Quốc tế.

Jessica Minh Anh (1983) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô từng là sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội, từng nhận học bổng Petronas và tới Malaysia học ngành Công nghệ thông tin. Ngay sau khi tốt nghiệp cô đã tới Đại học Birmingham (Anh) để theo học thạc sĩ ngành Marketing truyền thông. Năm 2009, cô đã thành lập cty J Model Manager và cái tên Jessica Minh Anh đã nhanh chóng thành một hiện tượng mới.

minhanh (4)

Show thời trang “nổi” trên sông Seine, Paris (Pháp) được tổ chức vào cuối tháng 10 vừa rồi.

minhanh (5)

Cô muốn những địa danh nổi tiếng hai bên bờ sông sẽ làm phông nền cho show diễn thuyền “nổi”độc đáo này.

Minh Anh hoạt động thời trang thường xuyên ở các nước Mỹ, Anh và Pháp. Tuy ở Việt Nam, cô không được nhiều người biết đến nhưng đối với thị trường thời trang thế giới cô luôn là cái tên hot được truyền thông săn đón. Cô đã từng hợp tác với những nhà thiết kế hàng đầu và những nhãn hiệu xa xỉ bao gồm: Montblanc, Paul Costelloe, Addy van den Krommenacker, Shiatzy Chen, Yumi Katsura, Tony Ward, và Buccellati. Đồng thời quảng bá những tài năng của thế hệ mới như Rami Kadi, Serkan Cura, Shilpa Reddy và Hoàng Hải.

Jessica Minh Anh từng tổ chức show ở các địa điểm nổi tiếng thế giới như: Tháp Eiffel, Cầu tháp Luân Đôn, Trung tâm Thương mại Thế giới, Gardens by the Bay (Singapore) và cầu Skybridge tại Tháp đôi Petronas, nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar. Ấn tượng hơn thế, cô đã sản xuất chương trình tại sàn diễn thời trang cao nhất thế giới trên Grand Canyon Skywalk, ở độ cao 4.000 feet trên dòng sông Colorado. 

minhanh (3)

Ngoài đam mê với thời trang, cô muốn đưa những địa danh nổi tiếng bậc nhất của các quốc gia trên thế giới lồng ghép vào các show diễn như để quảng bá hình ảnh.

minhanh (2)

Minh Anh từng nói năm 2018 cô sẽ về Việt Nam để tổ chức những show diễn thời trang tại những địa danh thắng cảnh đẹp nhất nước.

Chia sẻ về điều này, Minh Anh đã từng nói cô tự tin và hào hứng trình bày về các ý tưởng mới cho các công ty và chính phủ ở nước sở tại. Cô luôn có một bài thuyết trình cụ thể để họ thấy kết quả tích cực chương trình mang lại không chỉ cho địa điểm tổ chức show mà cho cả thành phố, quốc gia. Ngoài ra, những show diễn thành công ở các địa điểm nổi tiếng và đầy thử thách trên thế giới trước đó cũng chính là bằng chứng thuyết phục nhất. Cho đến nay, những địa điểm cô muốn diễn show thời trang đều đạt được.

Ngoài biệt danh về một siêu mẫu gắn với “những sàn diễn không tưởng”, Minh Anh đảm nhận vai trò quan trọng trong các chương trình danh giá: Miss & Mister England 2010, Giám đốc cuộc thi SoapStarb Ryan Thomas, đặc biệt cô sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

minhanh (7)

Tiếp tục ngồi vị trí ghế nóng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Minh Anh cùng những giám khảo khác sẽ chọn được gương mặt thí sinh xứng đáng nhất với các danh hiệu danh giá?

minhanh (1)

Một số hình ảnh khác về siêu mẫu Jessical Minh Anh:

Jessica Minh Anh at Gardens by the Bay 2_ZWZI

Jessica Minh Anh wearing Rami Kadi, Satellite 5 - Photo Pierre T. Lambert

OFFICIAL-1-Jessica-Minh-Anh-in-Rami-Kadi-Satellite-Paris

Official-Photo-Jessica-Minh-Anh-in-Shilpa-Reddy-J-Autumn-Fashion-Show-2014

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất