Thanh Hằng, Minh Hằng, Maya đồng loạt khoe khéo những chiếc túi Hermes có giá đắt đỏ.
Không hẹn mà gặp, loạt mỹ nhân đình đám Vbiz đều diện túi xách Hermes xa xỉ xuống phố.
Hermes là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới. Giá dao động của mỗi sản phẩm khoảng từ 10.000-150.000 USD (tương đương từ gần 225 triệu đến 3,4 tỷ đồng).
Với công việc và độ nổi tiếng của mình thì việc sở hữu một vài chiếc túi đắt đỏ là việc không hề khó đối với những ngôi sao đình đám như Thanh Hằng, Minh Hằng, Huyền My…
Cùng ngắm nhìn và bóc giá loạt túi hiệu xa xỉ của mỹ nhân Việt tuần qua.
Là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt Nam, không quá cầu kỳ nhưng những bộ cánh mà Thanh Hằng diện đều toát lên chất riêng của cô. Nó thể hiện sự nhạy bén với thời trang của chân dài này.
Nữ siêu mẫu sử dụng chiếc túi Hermes Black Togo Birkin khóa bạc với giá 20.550 USD ( khoảng 500 triệu đồng).
Chọn đầm đen đơn giản của một thương hiệu bình dân, Á hậu Huyền My khéo léo mix cùng phụ kiện hàng hiệu như túi xách Hermes Birkin cùng giày đế bánh mì trẻ trung của Stella McCartney.
Chiếc túi Hermes Black Togo Birkin khóa vàng của người đẹp được bán với giá 21,675 USD ( hơn 500 triệu đồng).
Minh Hằng trẻ trung và năng động với set đồ cá tính. Cô chọn phối cùng túi xách Hermes Birkin da đà điểu cùng sandanl đinh tán cực chất từ nhà mốt Valentino.
Chiếc túi Hermes da đà điểu của nữ diễn viên là một trong những mẫu túi xa xỉ bậc nhất của thương hiệu này, sản phẩm có giá 42.250 USD ( khoảng 950 triệu đồng).
Maya khôn khéo khi chọn chiếc túi xa xỉ màu đỏ làm điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục đen của cô.
Nũ ca sĩ chọn Hermes Rouge Grenat Epsom Birkin màu đỏ quyến rũ, hot item có giá 21,100 USD ( khoảng 500 triệu đồng).
Diện trang phục đơn giản và năng động, Trúc Diễm tinh tế khi chọn túi xách là điểm nổi bật nhất trong set đồ của cô.
Chiếc túi Hermes Kelly là một item mà chân dài rất yêu thích và thường xuyên trưng dụng, item được bán với giá 15.500 USD ( khoảng 350 triệu đồng).
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.