Thời trang

Chọn tóc uốn giấu khéo mặt tròn như Miranda Kerr

Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt tròn, Miranda Kerr luôn biết cách chọn những kiểu tóc phù hợp để tôn lên đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

1. Tóc uốn nhẹ rẽ ngôi một bên Tóc uốn nhẹ rẽ ngôi một bên tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của Miranda Kerr. Kiểu tóc này phù hợp với các quý cô yêu phong cách sang trọng, quý phái.

1. Tóc uốn nhẹ rẽ ngôi một bên: Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của Miranda Kerr. Ngoài ra, tóc uốn nhẹ rẽ ngôi một bên rất phù hợp với các quý cô yêu phong cách sang trọng, quý phái.

2. Tóc gợn sóng rẽ ngôi giữa Ngôi giữa phân chia những sóng tóc rơi đều hai bên, giúp gương mặt tròn gọn gàng và cân đối. Kiếu tóc này cho bạn vẻ trẻ trung gợi cảm và một chút nổi loạn nếu kết hợp với màu nhuộm ombre. Hãy nhìn Miranda Kerr đã tỏa sáng thế nào trong kiểu tóc này nhé!

2. Tóc gợn sóng rẽ ngôi giữa: Ngôi giữa phân chia những sóng tóc rơi đều hai bên, giúp gương mặt tròn của Miranda gọn gàng và cân đối. Bạn gái có thể học kiểu tóc này để sở hữu vẻ trẻ trung gợi cảm và một chút nổi loạn nếu kết hợp với màu nhuộm ombre.

3. Tóc xoăn lọn to Một kiểu tóc khác từ Miranda Kerr cũng là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng mặt tròn: Tóc xoăn lọn to. Đây là kiểu tóc phù hợp với các hoạt động thường nhật cho nàng công sở, đặc biệt không đòi hỏi bạn phải chăm chút quá nhiều.

3. Tóc xoăn lọn to: Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng mặt tròn như Miranda. Đây là kiểu tóc phù hợp với các hoạt động thường nhật cho nàng công sở, đặc biệt không đòi hỏi bạn phải chăm chút quá nhiều.

4. Tóc uốn cúp đuôi Tóc uốn cúp đuôi bồng bềnh mang lại ấn tượng phong cách thanh lịch và đằm thắm cho người đối diện. Kiểu tóc này vừa che khuyết điểm gương mặt tròn vừa mang đến cho bạn một hình ảnh mới hơn, không rập khuôn trong những lọn tóc uốn nặng nề nữa.

4. Tóc uốn cúp đuôi: Tóc uốn cúp đuôi bồng bềnh mang lại ấn tượng phong cách thanh lịch và đằm thắm cho người đối diện. Kiểu tóc này vừa che khuyết điểm gương mặt tròn vừa mang đến cho bạn một hình ảnh mới hơn, không rập khuôn trong những lọn tóc uốn nặng nề.

Chia sẻ
Tin mới nhất