Thời trang

Chọn style denim on denim, Sa Lim nổi bật trước dàn mỹ nhân Việt bởi sự khác biệt

Khang Phạm & Trang Thị
Chia sẻ

Tuần qua, thiết kế của Lê Thanh Hòa chính là yếu tố giúp những mỹ nhân Việt ghi tên trong bảng phong thần thời trang và lọt Top Hits một cách ngoạn mục nhất.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Angela Phương Trinh diện thiết kế đầm dạ hội cup ngực họa tiết màu xanh vô cùng nổi bật của thương hiệu Monique Lhuillier. Cùng lối trang điểm tóc uốn sóng lọn to hất lệch 1 bên càng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của nữ diễn viên.

Khánh My hóa nàng tiên cá lộng lẫy với thiết kế của Lê Thanh Hòa nằm trong bộ sưu tập Lam Vũ mới nhất của anh mới giới thiệu vào thời điểm cuối năm. Chiếc váy là nhân tố giúp chân dài có được diện mạo hoàn hảo nhất trong buổi ra mắt phim của cô với vai trò chủ nhà.

Hoa hậu Thu Thảo đẹp tựa nữ thần trong thiết kế váy màu pastel nhã nhặn. Chất liệu váy với phần vải voan càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho “Thần tiên tỷ tỷ”.

Nam Em diện áo dài trắng với họa tiết nổi bật từ hoa sen - quốc hoa của dân tộc Việt Nam. Chi tiết ống tay được may bằng vải ren là yếu tố giúp thiết kế mới lạ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết của trang phục.

Lê Hà diện lại thiết kế giá nghìn đô từng được cô mặc trong sự kiện Victoria's Secret Fashion Show. Trang phục được đặt thiết kế riêng từ Công Trí. Phom dáng đơn giản nhưng được đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh trên chất liệu vải xuyên thấu chính là điểm đắt giá tôn lên giá trị của bộ đồ.

Hoàng Ku khoe túi hiệu Chanel mới size lớn cho outfit Thu Đông Hà Nội cực chất. Với style này, anh chọn mix áo thun quần tây cùng trench coat vải dạ tạo nên vẻ ngoài có chút lãng tử, hút mắt người nhìn trên phố.

Trend áo ngủ dù đã bước qua thời điểm hot nhất nhưng cặp đôi fashionista Yến Trang - Yến Nhi vẫn tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cũng như dấu ấn street style khá cổ điển và vương vấn 1 chút hoài niệm với item này.

Có lẽ NTK Lê Thanh Hòa là nhân vật được mỹ nhân Việt lựa chọn trang phục nhiều nhất trong tuần qua. Và với lựa chọn của nữ diễn viên Diễm My 9x trong thiết kế váy xanh lục đơn giản, cô dễ dàng nhận được tấm vé Top Hits trong tuần.

Sa Lim như một nhân tố mới mẻ tạo nên sự phong phú cho bảng phong thần thời trang tuần qua khi tất cả các mỹ nhân đều chọn váy áo lộng lẫy, cô nàng lại diện trang phục với style cá tính. 

Lý Dịch Phong gây ấn tượng với đôi giày lông Gucci kết hợp với bộ vest đen khá giản dị.

Victoria f(x) cũng khoe mái bằng đáng yêu, nhưng cô nàng kết hợp với đầm xẻ ngực sâu dịu dàng và ngọt ngào.

MISSES

Ngọc Loan có phần “dừ” đi đôi tuổi khi diện nguyên cây màu đen. Chiếc vạt áo đằng sau với chất liệu vải voan như dư thừa và khiến cô kém duyên hơn trong sự kiện.

Trương Quỳnh Anh ơi, bây giờ là thời đại nào rồi sao lại chọn một chiếc váy sến sẩm như thế này! Với bộ dạng này, nhiều người cho rằng cô vừa bước ra từ một rạp xiếc nào đó.

Hoa Thần Vũ mất điểm bởi mái tóc khá ngố và cả set đồ không ăn nhập khiến người nhìn cảm thấy bí bách và không thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm & Trang Thị

Tin mới nhất