Thời trang

Chơi trội với đầm xuyên thấu, Hương Giang Idol 'đụng hàng' liên hoàn với loạt mỹ nhân Vbiz

Phi Long
Chia sẻ

Diện thiết kế xuyên thấu đính kết pha lê từng được Chúng Huyền Thanh, Bảo Thi và Bảo Anh lựa chọn để phô diễn vóc dáng, Hương Giang không hề "lép vế", thậm chí thần thái của người đẹp chuyển giới còn ăn đứt ba người đẹp trên.

Với trang phục xuyên thấu đính pha lê trong tiết mục thi tài năng, Hương Giang Idol khiến công chúng ngất ngây với đường nét cơ thể đầy nóng bỏng.

Lợi thế sắc vóc từ vòng eo thon, vòng 1 gợi cảm đến vòng 3 nóng bỏng đều được phô diễn một cách trọn vẹn và tinh tế nhất. Thiết kế của NTK Kim Khanh như thể dành riêng cho Hương Giang vậy.

Mặc dù là một người đẹp chuyển giới nhưng vóc dáng của Hương Giang cũng thon gọn, gợi cảm hơn hẳn Chúng Huyền Thanh, nên khi diện chung một thiết kế váy ôm sát Chúng Huyền Thanh như lép vế hẳn.

Bảo Thy dường như để lộ nhược điểm với thân hình hơi béo của mình khi diện thiết kế bó sát màu nude gợi cảm này.

Bảo Anh cũng khoe dáng với bộ đầm xuyên thấu giống hệt Hương Giang. Tuy nhiên bộ đầm này dường như hợp để dự sự kiện hay trình diễn trên sân khấu hơn là tới dự đám cưới như thế này.

Trong bộ ảnh bikini vừa trình làng cách đây vài hôm, Hương Giang vô tình có màn đụng hàng với người đẹp có vòng eo nhỏ nhất Vbiz - Tường Linh. Cô chọn lại bộ áo tắm có họa tiết mát mẻ khoe đường cong hút mắt, đặc biệt là “vòng eo con kiến” của mình. Tuy là người đẹp chuyển giới nhưng xem ra Hương Giang chẳng thua kém “vòng eo 54 cm” Tường Linh.

Vốn là người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nên Tường Linh tỏ ra không phải dạng vừa khi so sánh với ca sĩ chuyển giới.

Trong thiết kế váy suông thanh lịch của Lê Thanh Hòa, người đẹp lại một lần nữa tạo nên sự trùng hợp bất ngờ. Tuy không phải là một nhưng thiết kế này so với thiết kế của Chi Pu mặc trước đó có kiểu dáng giống nhau đến 90%.

Thiết kế của Chi Pu từng mặc cũng của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất