Thời trang

Chơi chung hội bạn nhưng 4 chàng Thanh Duy, Tronie, Kelvin Khánh và Đại Nhân lại theo đuổi một phong cách khác nhau

Nhã Uyên
Chia sẻ

Ai bảo hội bạn "soái ca" chơi cùng nhau phải tìm được tiếng nói chung trong tuyên ngôn về thời trang nào? Cả 4 chàng ca sĩ Việt sẽ chứng minh cho bạn thấy điều này!

Thanh Duy - Ngọt ngào biến hóa đầy màu sắc

Được biết đến là một anh chàng vui vẻ, nhí nhố và nói nhiều, tính cách đó của Thanh Duy không chỉ thể hiện qua những tấm ảnh sống động ngày thường mà còn được biểu thị rõ nét qua tuyên ngôn thời trang. Chàng ca sĩ “Tự mình” hầu như ít khi chọn cho mình những tông màu trầm cho outfit thường ngày cũng như trên sân khấu. Set đồ của Thanh Duy luôn được biến hóa với nhiều sắc màu để “nổi bần bật” để tạo điểm nhấn. Sắc màu thường thấy trong những bộ cánh của Thanh Duy thiên về hồng và đỏ, kể cả mái tóc nhuộm tông hồng chói lóa cũng khiến cho anh chàng trở nên khác biệt và hút mắt.

Quần jeans rách tông trắng được nam ca sĩ mix cùng áo hoodie hồng pastel tạo nên một bộ cánh trẻ trung, đúng như tính cách sôi nổi của Thanh Duy.

Nếu như đã mix match chán chê với tông hồng thì ngại ngần gì mà không diện cả cây vest vàng để trở nên rực rỡ như ánh mặt trời?

Kể cả khi đã lựa chọn sắc đen làm điểm nhấn chính trong trang phục thì anh chàng cũng phải ăn gian tuổi bằng kiểu áo phông họa tiết hoạt hình siêu nhắng. Những dáng pose khó đỡ cũng làm nên thương hiệu của giọng ca “Tự mình”.

Hiếm lắm mới thấy Thanh Duy diện cả cây đen từ đầu đến chân. Trong mẫu quần thể thao sọc - item “gây bão” hè này cũng được mix match sao cho thể hiện đúng chất trẻ trung và thể thao.

Nếu đã đi nghỉ dưỡng thì sao không ưu tiên những thiết kế họa tiết tropical mang hương vị hè ngọt ngào? Đối với Thanh Duy, những bộ cánh đơn giản, thoải mái không sa đà vào độ lồng lộn luôn được đặt lên hàng đầu.

Cả cây trắng thanh lịch cũng được làm mới bằng kiểu quần jeans rách.

Việc chọn áo cổ lọ sắc xanh để mix cùng áo khoác đen và quần thể thao sọc là một lựa chọn khá thông minh của Thanh Duy. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một set đồ ấn tượng, bắt mắt mà vô cùng nam tính.

Tronie Ngô - Cá tính, chất lừ cùng tông trầm

Tronie Ngô không chỉ được đánh giá cao về thực lực bởi sở hữu chất giọng tốt mà ở chàng trai sinh năm 1989, phong cách trình diễn trẻ trung cùng gout thời trang hợp mốt, “bụi phủi” cũng được đánh giá cao. Trái ngược với Thanh Duy, tủ đồ của Tronie thiên về những gam màu trầm, trong đó hai gam màu trắng đen là phong cách “đinh” cho style của anh chàng. Cách mix match trang phục của Tronie cũng thường mang hơi hướng khỏe khoắn, phá cách và cực ngầu.

Xì tai cột sơ mi ngang thắt lưng là kiểu mốt “kinh điển” không bao giờ phai nhạt trong phong cách street style của giới trẻ và Tronie cũng rất thích diện style này

Mẫu áo phông oversize đến từ thương hiệu Moschino tuy thời thượng nhưng cách phối hợp khá rườm rà đã không giúp Tronie ghi điểm trong tổng thể này.

Khoác da cá tính được sử dụng để tăng vẻ nam tính cùng phong cách “chất hết nấc”.

Diễn mãi đồ trắng đen cũng nhàm, Tronie Ngô cũng có lúc phải lòng với những trang phục trẻ trung nhiều họa tiết.

Sự kết hợp giữa các item cơ bản cũng khẳng định phong cách thời trang không sa đà vào họa tiết mà vẫn giữ được nét nổi bật.

Những chiếc quần baggy thụng mix cùng áo phông đen là một sự phá cách trong luật thời trang, nhưng điều này tạo ra một gu riêng cho Tronie

Kelvin Khánh - Đơn giản nhưng vẫn cá tính với cây đồ basic

Ngoài tính cách dễ gần, đáng yêu thì phong cách thời trang đi theo lối đơn giản, trẻ trung thể hiện đúng tính cách của chàng trai trẻ cũng khiến fan luôn ủng hộ. Dù sở hữu loạt những cây đồ giản dị nhưng Kelvin Khánh vẫn thể hiện được cá tính không trộn lẫn. Không cầu kỳ với sơ mi hay chỉn chu với áo vest như khi dự sự kiện, những chiếc áo phông, quần jean và giày thể thao là những items gắn liền với hình ảnh thường ngày của “ông xã” Khởi My.

Combo jeans rách + denim jacket = phong cách khỏe khoắn và cá tính.

Trang phục của Kelvin Khánh thường biến hóa nhiều với các item cơ bản như áo phông, quần jeans, giày thể thao.

Bomber jacket cũng giúp chàng trai khoe nét trẻ trung và cá tính.

Khi khoác lên mình những bộ vest thì soái ca và thời thượng vô cùng!

Hay đôi lúc điệu đà một tí cùng sơ mi lấp lánh và quần kẻ ô để hút hồn bao ánh nhìn?

Dù diện những item khá cơ bản và không tham hàng hiệu nhưng gout thời trang của Kelvin Khánh không vì thế mà trở nên một màu, nhàm chán.

Những kiểu áo kẻ sọc mang công dụng ăn gian tuổi cực kì hữu hiệu giúp cho vẻ ngoài của Kelvin Khánh thêm phần thư sinh và trẻ trung hẳn ra.

Đại Nhân - Sành điệu, trẻ trung trong phong cách giản dị

Nếu như trước đây Đại Nhân thường ghi điểm bằng hình ảnh thư sinh, thanh lịch thì thời gian sau này fan lại thấy chàng trai sinh năm 1987 trung thành hơn với phong cách trẻ trung, thể thao và biến hóa đa dạng. Giống như Kelvin Khánh, “Mr Đơ” thường ưu tiên sử dụng những item cơ bản, không cầu kì họa tiết để thể hiện tuyên ngôn thời trang của mình. Dù đã bước qua ngưỡng cửa 30 nhưng nhìn những hình ảnh này của Đại Nhân mà xem, style chất lừ, giản dị đã phần nào giúp anh trẻ hơn trong mắt người hâm mộ.

Cả cây đen sang trọng và bí ẩn không làm mất đi dáng vẻ phong trần của anh chàng.

Khi diện sắc trắng thì lại vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn.

Những ngày đi biển thì biến hóa một chút cùng quần họa tiết nhưng vẫn trung thành với áo đen. Đúng là phong cách của Đại Nhân rồi!

“Chất chơi” và cá tính cùng jacket da.

Đôi khi biến hóa một chút trở thành chàng thư sinh trẻ trung trong mẫu áo thêu hoa và quần jogger.

Vẫn là những mẫu áo kẻ sọc năng động giúp cho Đại Nhân trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Giữa 2 nàng mỹ nhân có phong cách vô cùng hút mắt thì Đại Nhân cũng không hề bị lu mờ bởi jacket quân đội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất