Thời trang

Choáng ngợp trước vẻ lung linh trong BST 'Find me in wonderland' của nàng blogger hot nhất nước Ý

Blue
Chia sẻ

Nếu trót là fan của những bộ phim cổ tích huyền ảo liệu bạn có thể không mê khi chiêm ngưỡng qua BST cùa cô gái xinh đẹp đa tài này không? Kim tuyến, satin. pastel và ruy băng, một lần nữa chúng ta lại được ngắm nghía những thứ lấp lánh này ở thì hiện tại.

Cô nàng tôi nhắc đến ở trên chình là Chiara Ferragni - nhà thiết kế kiêm blogger xinh đẹp chẳng còn xa lạ gì trong giới mộ điệu thời trang. Luôn chiếm vị trí trong hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang và có hơn 8 triệu người theo dõi trên instagram. Chiara sở hữu bộ sưu tập giày mang tên mình, và chính dự án “ngoài lề” này dã đứa cô lên vị trí hàng đầu như hiện nay. Bạn có nhớ đôi giày smoking slipper bệt lấp lánh, cả những chiếc ốp đện thoại và balo được trang trí bằng emoji lạ mắt đã trờ thành những món item được các cô gái và ngôi sao nổi tiếng săn lùng.

Năm nay Bộ sưu tập Xuân/Hè của cô được ví như một cỗ máy thời gian đưa chúng ta trở về quá khứ khám phá thời thanh xuân của mình. Lấy bồi cảnh như một khu vườn cổ tích huyền ảo đấy mê hoặc, với những đôi giày ballet lấp lánh được treo lơ lửng, xích đu đung đưa trong khu vườn, cô đã giới thiệu đến một góc cạnh nữ tính mới mẻ qua những nét chấm phá cường điệu. Chiara Ferragni Xuân Hè 2017 đã mang đến một bầu không khí đầy hoài niệm.

Ferragni mơ màng như một nàng công chúa sành điệu tại show diễn ra mắt bộ sưu tập

Leo lên cỗ máy thời gian để có dịp trở về không gian màu nhiệm cổ tích chiêm ngưỡng những thứ lung linh trong Find me in wonderland - Chiara Ferragni BST Xuân Hè 2017!

Trong không gian màu xanh diệu kỳ, những đôi giày đầy sức mê hoặc được bày chễm chệ trên bục

Những đôi sandal cao gót được kết đính sao, trăng lấp lánh gợi nhớ hình ảnh bầu trời đêm huyền ảo

Chậc, lung linh thế này thì cô gái nào mà không mê, chỉ có thể la lên: “Là con gái thật tuyệt” ngay thôi!

Ngoài ra bộ sưu tập còn sở hữu những đôi giày mules nhí nhảnh, những đôi sandal cao gót hình hoa cúc được đính lấp lánh đầy ánh sao, những đôi giày ballet với sắc màu tương phản màu hồng pastel và màu baby blue với chất liệu lấp lánh hay là da mềm mại.

Sandal hoa cúc lạ mắt

Hẳn là siêu phẩm quá đáng yêu cho hè này

Trông đơn giản thế thôi nhưng mang lên chân thì xinh phải biết đấy!

Đôi giày lộng lẫy này được thiết kế ra như để nhắn nhủ với các cô gái sở hữu chúng: Các cô thật sự là những nàng công chúa xinh đẹp!

Giày ballet kim tuyến cột dây, bong bóng xà phòng và satin bóng lấp lánh…

…còn gì thích thú bằng việc được mang lên chân những siêu phẩm gợi nhớ lại tuổi thơ như thế này

Được biết, motif chính của bộ sưu tập vẫn là “Flirting” được hiện diện qua tất cả các mùa với những nét thêu tinh tế. Chủ đề “dreamlike” là chủ đề chính đối với dòng sản phẩm slip-ons và boots được thể hiện xuất sắc qua những lớp vải lụa vàng óng ánh cũng với những nét thêu đòi hỏi kĩ thuật cao.

Logo hay những họa tiết được thêu tỉ mỉ trên những dòng sản phẩm cổ điển như slippers, slip-ons và những đôi giày đế cói espadrilles.

Emoji đôi mắt bên nhắm bên mở nay đã thay bằng cặp mắt hồng mở to kiêu kỳ

Là một tín đồ cùa saquin tôi chỉ có thể công nhận “Chiara thật biết cách quyến rũ con gái' !

Đôi slip-on đính trái tim này còn là một sản phẩm đặc biệt dành cho ngày lễ tình nhân 14-2 vừa qua

BST lần này khá đa dạng về mấu mã, không chỉ có sandal, cao gót, giày bệt mà còn có cả boot saquin phủ đầy kim tuyến lấp lánh

Thậm chí cả sneaker trang trí sao …

và cả trái tim hồng xinh như thế này

Tôi nghĩ nàng nào nếu trót mê đôi giày thêu hoa của Gucci thì hẳn sẽ mê đắm em sneaker đáng yêu này ngay khi nhìn thấy thôi. Không quá cầu kì nhưng nói về hiệu ứng của những món đồ lấp lánh thì cứ là số một nhỉ!

Ngoài ra, những chiếc ốp lưng iphone thời thượng, balo và áo thun theo mùa, quần shorts denim thêu ren sequin vàng, choker biểu tượng thương hiệu trang sức và chiếc áo sweatshirt quá khổ nhiều màu là những ngọn gió mới khi đem lại đa dạng dòng sản phẩm cho bộ sưu tập xuân hè này.

Xinh xắn như thế này không chỉ người lớn mà các bé gái cũng có thề mang đi học hay đi chơi được.

Mẫu balo trong BST mới được trưng bày tại cửa hàng Chiara Ferragni tại Milan

Nhìn em ấy chễm chệ bên khay đồ ăn có quyến rũ không các cô nàng?

Phải cảm ơn Chiara vì cô đã làm cho thế giới của con gái thật màu sắc và đa dạng. Ốp điện thoại cũng đặc biệt và cực kì hút mắt

Đúng là thời đại mà tất cả mọi thứ đều được chăm chút và đầu tư như thế này. Case điện thoại thôi mà, có cần phải đẹp vậy không ?

Không tin được còn có cả choker đậm chất Chiara thế này, đẹp là phải từ trước ra sau nhé!

Chiara Ferragni như nàng Cinderrella bước ra từ câu chuyện cổ tích xinh đẹp và quyến rũ đưa chúng ta vào chuyến phiêu lưu trong khu vườn thần kỳ tại sứ sở thần tiên đầy mê hoặc.

BST huyền ảo với tên gọi đúng như sự diệu kỳ hấp dẫn của nó Find me in Wonderland, thương hiệu Ferragni ngày càng khẳng định vị trí trong ngành công nghiệp thời trang khốc liệt. Hiện các sản phẩm đã được bán trên web và tại store của Chiara!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất