Thời trang

Choáng ngợp trước loạt đồ hiệu Sơn Tùng diện trong liveshow khủng

Chia sẻ

Không chỉ khiến cả sân vận động vỡ òa trong cảm xúc, chàng ca sĩ trẻ còn cống hiến cho khán giả một liveshow mãn nhãn với những bộ cánh hàng hiệu cầu kì và ấn tượng.

Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tùng đã khép lại song dư âm của một đêm diễn thành công vẫn còn đọng lại trong tâm trí của những khán giả theo dõi trực tiếp tại SVĐ Phú Thọ (TPHCM) ngày hôm qua. “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” đưa các fan lẫn khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, thăng hoa theo từng cung bậc cảm xúc của chàng ca sĩ “Em của ngày hôm qua”. Đồng thời cũng là lời đáp trả của Sơn Tùng sau những lời tố đạo nhái theo phong cách thời trang của G-Dragon khi anh chàng đã chịu chi một số tiền không hề nhỏ để đầu tư cho những món đồ hiệu đắt tiền, lộng lẫy và đảm bảo mặt hình ảnh tốt nhất cho đêm liveshow.

Mở đầu chương trình, nam ca sĩ trẻ diện một thiết kế của quán quân Vietnam Project Runway mùa thứ 2- NTK Lý Giám Tiền. Chiếc áo khoác được đính nạm cầu kì khiến khán giả không khỏi hò reo phấn khích trước sự xuất hiện đầy cuốn hút của Sơn Tùng.

Sơn Tùng xuất hiện ấn tượng

Sơn Tùng xuất hiện chất lừ với thiết kế áo khoác đỏ của NTK Lý Giám Tiền, kính của thương hiệu Linda Farrow trị giá khoảng 10 triệu đồng và đôi boots của Saint Laurent khoảng 25-28 triệu đồng.

nh chàng diện một thiết kế của NTK trẻ Lý Giám Tiền đồng thời cũng là bạn thân. Bộ trang phục được tiết lộ nặng gần 10 kg, đính kết 3 ngày liền - 72 tiếng đồng hồ liên tục, kết tỉ mỉ hơn 5,000 viên đá dùng trong may mặc cùng 7 người thợ riêng mới có thể hoàn thành.

Khối lượng của chiếc áo khoác lấp lánh đặc biệt này lên đến gần 10 kg, là thành quả của 7 người thợ thủ công với tay nghề cao sau 72 tiếng đồng hồ liên tục đính kết hơn 5000 viên đá thành họa tiết cầu kì, sang trọng. Thoạt nhìn, chiếc áo này không khác gì những bộ cánh đẳng cấp nằm trong lookbook của những thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Cận cảnh chiếc áo

Cận cảnh chiếc áo Sơn Tùng diện cho tiết mục mở màn.

Ngay sau đó, anh chàng thay một chiếc áo khoác khác nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu HM & Balmain

Ngay sau đó, anh chàng thay một chiếc áo khoác khác nằm trong bộ sưu tập mới nhất gây tiếng vang lớn thời gian qua của 2 thương hiệu đình đám: HM & Balmain. Chiếc áo da đen thời thượng với họa tiết sư tử, chim phượng và rồng mang đậm hơi thở phương Đông theo lời stylist Hoàng Ku tiết lộ đã được mua với giá 18 triệu đồng, đắt gấp 3 lần so với giá gốc vì số lượng sản xuất có giới hạn.

Chiếc áo khoác ấn tượng cho lookbook mới nhất của HM &Balmain.

Hình ảnh chiếc áo khoác ấn tượng cho lookbook mới nhất trên trang chủ của HM &Balmain.

Sơn Tùng cũng khiến khán giả hâm mộ ngạc nhiên với diện mạo thanh lịch,

Sơn Tùng cũng khiến khán giả hâm mộ ngạc nhiên với diện mạo thanh lịch, tinh tế, quyến rũ khi chuyển sang bộ vest trắng với sơ mi đen nhã nhặn.

Saint Laurent là thương hiệu thời tr

Saint Laurent là thương hiệu thời trang mà chàng ca sĩ trẻ vô cùng yêu thích. Vì lẽ đó nên anh cũng chọn nhiều món đồ từ nhà mốt này để mặc trong liveshow. Chiếc áo vest trắng trị giá 60 triệu cùng sơ mi đen được phối bên trong với giá 15 triệu là điển hình.

Đây chính là chiếc áo Hoàng Ku tiết lộ sẽ được Sơn Tùng mặc trong đêm mai. Chiếc áo Saint Laurent nằm trong bộ sưu tập Fall winter 2015-2016, là mặt hàng giới hạn chỉ có vài chiếc trên thế giới. Chiếc áo có giá 9.500 USD.

Đỉnh điểm là chiếc blazer nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông 2015-2016 mới nhất của Saint Laurent. Sơn Tùng tỏ ra vô cùng chịu chơi khi chi đến 205 triệu đồng cho chiếc áo này.

là mặt hàng giới hạn chỉ có vài chiếc trên thế giới. Chiếc áo có giá 9.500 USD.

Cận cảnh chiếc áo trên sàn diễn vừa qua. Đây là mặt hàng giới hạn chỉ có vài chiếc trên thế giới nên giá khá “chát” lên tới 9.500 USD.

Chàng ca sĩ cũng

Sơ mi họa tiết da báo 15 triệu đồng, quần jean Saint Laurent 890$ (trên 20 triệu) cùng đôi boots da lộn quen thuộc của thương hiệu này với giá 28 triệu cũng được chàng ca sĩ kết hợp tinh tế và cuốn hút.

Sơn Tùng khép lại đêm liveshow hoành tráng với thiết kế áo choàng lông đỏ rực của NTK đình đám Đỗ Mạnh Cường như một lời hưa

Sơn Tùng khép lại đêm liveshow hoành tráng với thiết kế áo choàng lông đỏ rực của NTK đình đám Đỗ Mạnh Cường như lời hứa hẹn cho một tương lai rộng mở và tiến xa hơn nữa của chàng ca sĩ trẻ trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất