Nhắc đến Beauty blogger Việt thì có lẽ Changmakeup là cái tên nổi bật nhất nhì. Cô nàng nổi tiếng là một tín đồ của son môi và sở hữu bộ sưu tập son khổng lồ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải mong ước.
Gia tài son đồ sộ chẳng khác nào … 1 cửa hàng của Chang
Changmakeup đã “phá đảo” trái tim các tín đồ làm đẹp thế nào?
Changmakeup tên thật là Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994, hiện đang là blogger - youtuber của Changmakeup và đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của trường Kutztown University, bang Pennsylvania ở Mỹ.
Trước đây, Trang được biết đến là thành viên Tracy của nhóm St.319. Đến 2012, Chang chia tay St319 và bắt đầu đi du học tại Mỹ. Sang năm 2015, Trang đã đổi kênh youtube là Changmakeup và bắt đầu con đường trở thành vlogger beauty của mình.
Với giọng nói ấm áp, khuôn mặt xinh xắn và tính cách vô cùng thân thiện, lượng fan của Chang ngày càng tăng lên chóng mặt. Hiện nay, Chang được xem là một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất ở Việt Nam khi sở hữu gần 800.000 người theo dõi trên Facebook và con số này ở kênh Youtube của cô nàng là 400.000 người.
Các clip swatch son của Chang không chỉ chi tiết, đẹp mắt mà còn update liên tục các xu hướng cũng như sản phẩm mới nhất, từ dòng giá rẻ, tầm trung tới high-end.
Ngoài ra, cô nàng đa tài này cũng thường xuyên thực hiện các clip thú vị như make-up không gương, makeup hóa trang Halloween hay makeup cảm hứng từ SNSD.
Bất ngờ nhận được lời mời hợp tác từ Miracle Apo, Changmakeup đã cùng hãng son này tạo ra 3 màu son theo xu hướng mới nhất. Ba thỏi son này đã chính thức ra mắt hồi cuối tháng 7 vừa qua.
Gần đây, khi Chang về Việt Nam để mở workshop, đã có rất nhiều người đến tham dự và cô nàng cũng cực kì tâm huyết khi chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng bổ ích của mình về làm đẹp.
Sau tất cả, Changmakeup đã làm được!
Mới đây nhất, ngày 11/12, Chang đã chính thức chia sẻ thông tin về việc ra mắt hãng mỹ phẩm riêng của mình với cái tên OFÉLIA - mở hàng với 7 thỏi son màu đẹp mê ly.
Trong video mới, cô nàng tỏ ra cực kỳ phấn khích và không ngừng cười tươi hết nấc
Cũng trong video này, cô nàng đã giới thiệu rất rõ ràng về ý nghĩa tên thương hiệu, bao bì sản phẩm cũng như trực tiếp swatch 7 màu son đầu tay. Theo Chang chia sẻ, 7 màu son này được lựa chọn theo nhiều tiêu chí: phù hợp nhiều tone da, đa dạng về phong cách makeup, tone son mà Chang hay sử dụng và những màu đang cực thịnh hành ở nước ngoài.
Hiện nay, những thỏi son này được bán với giá 250.000 VNĐ và website order chính thức ở Việt Nam đã chính thức bị quá tải do lượng truy cập quá lớn.
Sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình từng là điều mong mỏi của Chang từ 5 năm trước và ở tuổi 22, cô gái xinh đẹp này đã tự hiện thực hóa ước mơ của mình nhờ bao nỗ lực cố gắng mỗi ngày. Đó là những lần swatch son đến mức môi xót và sưng phồng, sự tìm hiểu không ngừng về các màu son mới, quay rồi dựng clip liên tục để kịp đưa thông tin tới các tín đồ nhanh chóng nhất…
Đây chắc hẳn là mơ ước của không ít các cô gái nhưng bạn thấy đấy, chẳng có gì là không thể nếu cố gắng và tin tưởng vào chính bản thân mình!