Thời trang

Chipu bị gọi tên 'bad girl' khi lại táo bạo khoe body với váy ren mỏng tang

Thảo Mai
Chia sẻ

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Chipu đã khiến fan hâm mộ mắt tròn mắt dẹt bởi gu thời trang táo bạo của mình.

Là một trong những hotgirl được lòng số đông công chúng, Chipu trước đây hiếm khi hở bạo, ăn mặc lố lăng. Tuy nhiên, ai rồi cũng khác, từ khi quyết tâm lấn sân vào con đường ca hát, cá tính cũng như gu thời trang của Chipu ngày càng được bộc lộ mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn.

Đặc biệt là trong vài tháng trở lại đây, cô nàng đột nhiên đổi hướng sang gu thời trang hở hờ hững khoe khéo body. Không thể phủ nhận dù nhỏ con với chiều cao khiêm tốn nhưng Chipu có 3 vòng hài hòa, hút mắt và như ông bà ta từng nói “đẹp khoe xấu che”.

Tuy nhiên, cô nàng ngày càng khiến người hâm mộ “phát sốt” với thời trang ngày càng kiệm vải và phô diễn táo bạo thân hình của mình. Mới đây thôi, Chipu diện chiếc váy ren mỏng tang ôm sát người vô cùng nóng bỏng và nàng còn thản nhiên không mặc áo ngực, dẫn đến việc để lộ nhũ hoa khiến người nhìn nóng mắt. Chính vì liên tục khoe ảnh nóng, fan đã gọi tên cô trong danh sách 'bad girl'.

Tấm hình khiến nhiều người phát sốt vì độ táo bạo của Chipu. Trong bức ảnh này cô nàng hình như “quên” luôn việc mặc áo ngực khiến vòng 1 nhấp nhô làm người xem không khỏi tức mắt.

Cận cảnh thân hình đẹp của Chipu được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên chi khoe body, cách đây ít lâu cô nàng cũng khiến fan sửng sốt khi đăng tải 1 bức ảnh mặc nội y dáng bodysuit phối cùng short jean để đi chơi cùng bạn bè.

Ở một tấm ảnh khác Chipu đã khoác thêm áo ngoài để tránh hớ hênh.

Chipu có vẻ như đang muốn xây dựng hình ảnh gợi cảm hơn, trưởng thành hơn đúng với độ tuổi của mình. Nhưng dường như cô đang bị over từ cách tạo dáng đến chọn lựa trang phục khiến cho khán giả không hài lòng.

Bộ ảnh “thanh xuân” của Chipu nhận về vô số gạch đá do tạo dáng phản cảm

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất