Thời trang

Chinh chiến nước ngoài xa xôi, Minh Tú - H'Hen Niê vẫn ghi điểm tuyệt đối trong list sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ cánh đơn sắc với tông màu tối là "vũ khí" giúp cả hai mỹ nhân H'Hen Niê và Minh Tú ghi điểm trong danh sách sao đẹp tuần.

Trong tuần qua, H'Hen Niê và Minh Tú có lẽ là hai cái tên “hot” nhất, khi mọi thông tin của hai người đẹp tại đấu trường nhan sắc đều được cập nhật liên tục và luôn nhận được sự chú ý của khán giả.

Không chỉ chuẩn bị sắc vóc, thần thái ở điều kiện rạng rỡ nhất, cả Minh Tú và H'Hen Niê đều đầu tư cho mình những outfit vô cùng đẹp mắt cho các hoạt động bên lề. Và chẳng hề ngạc nhiên, khi cả hai đại diện Việt cùng nắm tay nhau dẫn đầu danh sách sao mặc đẹp tuần này.

Diện chiếc váy đuôi cá chất liệu xuyên thấu của NTK Đỗ Long, H'Hen Niê khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ đồng thời tôn được đôi chân dài và làn da rám nắng.

Đặc biệt hơn cả, phần vai này đã được H'Hen Niê biến tấu đôi chút, tay cho kiểu tay áo bình thường, cô nàng bẻ xuống để tại ra phong cách off shoulder - trễ vai, để phù hợp hơn với shoot chụp.

Minh Tú cũng khiến khán giả mê mẩn khi khoe được hình thể chuẩn, đôi chân dài hoàn hảo trong bộ ảnh được đăng tải trên fanpage Hoa hậu Siêu quốc gia.

Có lẽ, đây là một bộ ảnh được thực hiện để giới thiệu thí sinh. Nhưng việc đại diện Việt là người đầu tiên “mở hàng” đã khiến các fan khấp khởi vui mừng.

Hương Giang tiếp tục giữ vững trình mặc đẹp khi khoe khéo eo thon, dáng chuẩn trong chiếc váy cắt xẻ.

Phom dáng bất đối xứng, cách đặt để chi tiết được tính toán cẩn thận để mang đến cho người mặc vẻ ngoài nổi bật nhất.

Cùng với đó, cô nàng còn sử dụng một cơ số kẹp tăm để tạo nên mái tóc vừa cá tính, vừa quyến rũ, phù hợp với trang phục mà mình đang diện.

Bùi Lý Thiên Hương ghi dấu trong danh sách sao đẹp tuần này với bộ váy bềnh bồng, cấu thành từ nhiều lớp vải.

Á quân Giọng hát Việt 2018 - Gia Nghi đem đến cái nhìn đáng yêu, ngọt ngào với bộ cánh tông đen được diện theo style layer cá tính.

Để không trở nên nhàm chán với cả set đồ tông màu tối. Nữ ca sĩ rất tinh tế khi sử dụng nhiều loại chất liệu dày, mỏng, xuyên thấu khác nhau khá thú vị.

Nhìn vào set đồ của người mẫu Thùy Trang, khán giả có thể cảm nhận thấy nét quyến rũ cùng cá tính hòa nhập. Chiếc váy thêu thủ công họa tiết Adam, Eva thật sự đã làm tròn trách nhiệm giúp Trang chiếm hết spotlight trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất