Thời trang

Chiếm spotlight của dạ tiệc cuối năm với phong cách Gatsby kiều diễm

Văn Luân
Chia sẻ

Muốn sáng nhất các bữa dạ tiệc hãy cứ chọn phong cách thời trang Gatsby sang trọng, cổ điển và kiều diễm

Lấy cảm hứng từ một vở kịch múa đương đại được chuyển thể và hư cấu từ nhân vật Lady McBeth của đại văn hào Shakespeare mà NTK Ngọc Anh cho ra đời BST có tên “Sleep no more”. Đây là sự tái hiện những trang phục đặc trưng của phương Tây thập kỷ 1920-1930 với sự pha trộn những đường nét và văn hoá hiện đại lẫn truyền thống của phương Đông.

Những thiết kế thấp thoáng sau những tà áo dài Việt là cảm hứng về những bộ đầm, tuxedo thời đầu thế kỷ 20. Sự kết hợp vừa phải nhưng tinh tế tạo nên những kết nối gần gũi hơn giữa văn hoá và lịch sử của 2 thế kỷ, giữa quá khứ và hiện tại.

Những thiết kế cũng cho thấy sự hoà nhập và gắn kết của những nền văn hoá trên khắp thế giới ngày càng phổ biến và ngoạn mục hơn trong bộ ảnh giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây

Những phụ kiện như mũ, quạt, đồ trang sức, găng tay… được sử dụng trong BST đều là đồ cổ có giá trị trong giai đoạn 1920-1930

Làn sóng thập niên 20 với nhiều ưu thế đang được đánh giá là có thể sẽ thay thế xu hướng thập niên 60 để trở thành nguồn cảm hứng “bình cũ rượu mới” cho nền thời trang đương đại.

Thiết kế Tuxedo đậm cá tính được siêu mẫu Mai Giang thể hiện thần thái vô cùng cuốn hút và kiêu sa trước ống kính.

Những nàng mẫu hóa thành cô đào nhạc kịch Broadway yêu kiều và xinh đẹp được ăn vận và phục sức lộng lẫy để chuẩn bị lên sân khấu. Họ khoác lên mình những bộ trang phục là sự pha trộn độc đáo của văn hoá đông tây.

Một số mẫu váy biến tấu lấy cảm hứng từ tuxedo vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Kết hợp với vô số trang sức tạo nên vẻ ngoài cực kỳ diêm dúa, cầu kỳ và rực rỡ cùng kiểu đánh mắt xám khói bí ẩn, đôi môi được tô son đỏ chót cực đậm và quyến rũ cũng làm nên hình ảnh cô gái phóng khoáng, đỏm dáng, hoa mỹ của thập niên 20 trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất