Thời trang

Chiêm ngưỡng những BST nam 'không hot không ăn tiền' tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Balmain, Thom Browne, Prada, Dolce & Gabbana hay thậm chí là Dior Homme chính là những nhãn hiệu được mong chờ nhất tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017.

Kinh đô thời trang luôn đem đến những bộ sưu tập đẳng cấp và chất lượng dành tặng giới mộ điệu. Đây là dịp để các tài năng làng mốt cho mọi người thấy sự sáng tạo tuyệt vời của mình khi ra mắt những bộ sưu tập mới và loạt xu hướng thời trang “chất phát ngất”.

Cùng chiêm ngưỡng 5 bộ sưu tập nam “đẹp-độc-dị” nhất tại các sàn runway Thu Đông 2017:

Balmain

Bộ sưu tập nam Balmain Thu Đông 2017.

Dường như, mỗi show diễn của thương hiệu Balmain luôn trở thành thỏi nam châm đối với giới mộ điệu và cánh săn ảnh quốc tế. Không gì quá xa lạ khi trong BST nam Thu Đông 2017, bậc thầy về nghệ thuật đính kết Olivier Rousteing đã khiến dân tình “lác mắt” khi tung ra các thiết kế đậm nét riêng, kèm theo đó là vẻ nam tính, bụi phủi dành cho phái mạnh.

Nếu như mở đầu BST là hình ảnh loạt trang phục mang cảm hứng quân đội được thể hiện mạnh mẽ bằng sắc xanh và họa tiết camo cùng kiểu đan macramé truyền thống kèm theo những chi tiết đính đá hoặc cườm với hình ảnh chim phượng nhấn nhá trên tổng thể, thì sang đến phần tiếp theo, sắc đen, trắng và đỏ bao trùm hết các thiết kế và kiểu dáng cầu vai “đặc sản” cũng được chàng trai Oliviver Rousteing biến tấu nhằm mang đến làn gió tươi mới trong BST lần này của mình.

Điểm đặc biệt khiến các tín đồ vô cùng bất ngờ đến từ việc kết hợp mẫu áo len oversized ánh kim cùng boots đan dây cao cổ đậm tinh thần quân đội trên sàn diễn Thu Đông 2017.

Những mẫu áo khoác camo đính kết cườm cùng hình ảnh chim phượng chính là điểm thú vị nhất trong BST lần này từ Olivier Rousteing.

Gam màu trắng, đen cũng xuất hiện rất nhiều trong show diễn Thu Đông 2017 từ thương hiệu Balmain.

Điểm nhấn độc đáo trong BST cũng đến từ sự kết hợp giữa áo len oversized ánh kim cùng mẫu boots đan dây mang đậm tinh thần quân đội.

Dior Homme 

Bộ sưu tập nam Thu Đông 2017 của thương hiệu Dior.

Mùa mốt năm nay, nhà thiết kế của Dior Homme, Kris Van Assche đã trình làng BST Thu Đông 2017 với những thiết kế giao thoa giữa hiện đại cùng hơi hướm vị lai bằng sự tối giản của 2 gam màu đen và đỏ. Đó là những dấu vết truyền thống làm nền cho bóng dáng tương lai thể hiện qua từng trang phục trên sàn diễn cùng nhịp điệu của âm nhạc điện tử.

Không những thế, các chi tiết tua rua được đính kết nguyệch ngoạc trên bộ suit khiến chúng trông vô cùng độc đáo, nổi bật rung rinh theo từng sải bước của các chàng. Áo cape dáng dài gam màu đen thanh lịch được hòa phối đơn giản cùng quần tây và giày thể thao đã khiến giới mộ điệu nghĩ ngay đến bộ phim Star Wars nổi tiếng. Ngoài ra, những họa tiết hình người được in trên nền vải sequin cũng trở thành một điểm sáng quý báu nâng tầm đẳng cấp Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của thương hiệu Dior.

Sắc đỏ, đen được xem như 2 gam màu chính trong BST lần này của thương hiệu Dior.

Những bộ suit với đường cắt xẻ tinh tế cũng nói lên tài năng của NTK Kris Van Assche.

Những chi tiết tua rua đính kết độc đáo chính là điểm nhấn nhá ấn tượng trong BST Thu Đông 2017 của Dior Homme.

Prada

Bộ sưu tập nam Prada Thu Đông 2017.

Nếu như nói mùa Đông là khoảng thời gian “lên ngôi” của những gam màu trung tính như trắng, đen hay xám thì hoàn toàn là một nhận định sai lầm. Nhà mốt Prada đã khiến giới mộ điệu mê mệt khi ra mắt BST Thu Đông 2017 với sự nhảy múa của các gam màu như vàng đất, đỏ sậm, đỏ ánh nâu, xám và xanh cổ vịt…

Bên cạnh đó, thương hiệu này đã đưa làng thời trang quay về những năm tháng hoài cổ bằng loạt mẫu áo len in họa tiết Op-art hòa phối cùng quần tây ống suông với điểm nhấn đến từ phụ kiện độc đáo như vòng cổ vỏ sò, mũ beret, khăn choàng cổ hay một item không thể thiếu đó chính là giày da đính kết lông độc đáo. Đây được xem như một làn gió mới mẻ tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017.

Những mẫu áo len họa tiết Op-art chính là điểm nhấn trong BST lần này của Prada.

Tinh thần hoài cổ đã được thương hiệu thể hiện một cách tinh tế trong BST Thu Đông 2017 của mình.

Phụ kiện vòng cổ được NTK Miuccia Prada biến tấu từ những vỏ sò khá lạ mắt.

Dolce & Gabanna

Dolce & Gabbana Fall Winter 2017.

Vài ngày qua, Dolce & Gabanna là một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017 vì sự xuất hiện của dàn cậu ấm chiêu siêu nổi tiếng như Presley Gerber, cặp chị em Sistine và Sophia Stallone, Rafferty Law, Sofia Richie, Levi Dylan.

Tuy nhiên, một điều khiến giới mộ điệu vô cùng ngưỡng mộ đến từ những thiết kế vương giả mang hơi hướm quý tộc châu Âu kèm theo đó là sự hòa phối nhịp điệu trẻ trung, thể hiện chất đường phố thông qua những mẫu áo khoác Denim, giày thể thao hay thậm chí là các phụ kiện động vật ấn tượng, nhưng dù có biến thể như thế nào thì ngôn ngữ thiết kế của Dolce & Gabanna về kĩ thuật in và thêu họa tiết cao cấp vẫn luôn được gìn giữ qua mỗi mùa mốt.

Bộ sưu tập Thu Đông 2017 lần này của Dolce & Gabbana đã mang đến tinh thần trẻ trung hơn thông qua các phụ kiện vô cùng ấn tượng.

Những mẫu đầm denim thêu huân chương hòa phối cùng suit chắc chắn sẽ “lên ngôi” trong năm 2017.

Kĩ thuật in và thêu họa tiết hoàng gia vẫn luôn được Dolce & Gabbana gìn giữ qua mỗi mùa mốt.

Các thiết kế lần này mang hơi hướm quý tộc châu Âu trong những thập niên về trước.

Đây chính là những họa tiết trứ danh của thương hiệu Ý này!

Thom Browne

Dường như, đây chính là BST tiếp theo khiến giới mộ điệu phải “mắt chữ A, miệng chữ O” vì sự độc-dị mà rất ít nhãn hiệu nào dám thể hiện. Đúng như vậy, NTK Thom Browne đã trình làng BST Thu Đông 2017 của mình với gam màu xám, trắng xuyên suốt cả show diễn. Hầu hết các trang phục đều được biến hóa một cách độc đáo bất đối xứng với “cuộc chơi” tỷ lệ kèm theo đó là xu hướng tay áo siêu dài cùng những hơi thở hoàn toàn mới lạ.

Tuy nhiên, điểm độc đáo của collection lần này cũng đến từ những mẫu nón và mặt nạ siêu ấn tượng với màu son môi đen ma mị thể hiện rõ tính cách nổi loạn từ bên trong của mỗi con người.

Đây chính là một trong những BST “độc-dị” tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017.

Xu hướng tay áo siêu dài chắc chắn sẽ “lên ngôi” trong mùa mốt năm sau.

Những thiết kế bất đối xứng được giới mộ điệu ví von như “cuộc chơi” tỉ lệ từ NTK Thom Browne.

Điểm độc đáo của collection lần này cũng đến từ những mẫu nón và mặt nạ siêu ấn tượng với màu son môi đen ma mị thể hiện rõ tính cách nổi loạn từ bên trong của mỗi con người.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất