Thời trang

Không hổ danh sức mạnh hoàng gia, chiếc váy tím ‘già chát’ Meghan Markle mặc đã sold out trong một nốt nhạc

Minh Minh
Chia sẻ

Trước khi lấy Harry, Meghan Markle đã từng làm nhà chồng ‘nóng mắt’ bởi những chiếc quần jean rách. Sau khi trở thành cô dâu hoàng gia, Meghan đã có chuyên gia hướng dẫn kĩ càng về các nguyên tắc trưng diện. Tuy vậy, Meghan Markle vẫn không thể ngừng tình yêu với các trang phục có màu sắc độc đáo.

Trước khi lấy hoàng tử Harry, Meghan Markle đã từng làm nhà chồng ‘nóng mắt’ bởi lựa chọn thời trang thiếu nhã nhặn như quần jean rách. Sau khi trở thành cô dâu hoàng gia, Meghan đã có chuyên gia hướng dẫn kĩ càng về các nguyên tắc trưng diện.

Tuy vậy, Meghan Markle vẫn không thể ngừng tình yêu với các trang phục có màu sắc độc đáo. Nữ công tước xứ Suss*x xuất hiện tại lễ khai mạc ‘Hội nghị thượng đỉnh thế giới trẻ’ trong một chiếc váy Aritzia màu tím làm thiên hạ ‘rớt hàm’. Phụ nữ hoàng gia thường chọn các màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu, xanh đậm. Nữ hoàng Elizabeth bắt đầu mặc trang phục có màu sáng khi tuổi tác ngày càng cao, để làm giảm các giác ‘âm u’ khi chào dân chúng.

Thực ra, Meghan đã mặc chiếc váy này trong thời gian bầu bí. Lúc đó cô kết hợp váy tím với áo khoác đỏ trong chuyến thăm Birkenhead. Các fan của gia đình hoàng từ lâu đã biết nữ công tước rất thích màu sắc rực rỡ.

Năm 1996, công nương Diana cũng chọn một chiếc váy có màu tím tương tự. Tuy nhiên thiết kế hở vai khiến ngoại hình của công nương thanh thoát hơn. Mẫu váy kín như bưng của Meghan làm cô nổi bật trong đêm như một chiếc bút nhớ dòng.

Tuy màu sắc gây ra nhiều sự băn khoăn, tầm ảnh hưởng của Meghan vẫn đủ làm chiếc váy cháy hàng trong một nốt nhạc. Chiếc váy của hãng Aritzia mới đầu có giá $138 (3,205,724 VNĐ), sau đó được giảm giá xuống $ 49,99 (1,161,262 VNĐ), mức giá quá hời để có cheap moment với một công nương.

Bạn cũng có thể sắm thêm đôi giày cao gót của hãng Monolo Blahniks trị giá $625 (14,518,676 VNĐ) để hoàn thiện cây thời trang giống Meghan.

Vì chiếc váy Aritzia đã ‘bốc hơi’ khỏi trang bán hàng, người hâm mộ đang chuyển sang ‘lùng sục’ các mẫu váy tím của các hãng khác như Mango Velvet Knot Dress, Endless Summer Frances Midi Dress, Ingrid & Isabel Ponte Bell Sleeve Dress, Asos Design Cami Wrap Midi Dress…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất