Balenciaga nổi tiếng với những màn ra mắt những sản phẩm độc đáo như túi xách tựa túi rác, áo nhìn như quần jean,... Hầu như thương hiệu do Kim Kardashian làm đại sứ chưa từng đánh mất sự độc bản trong tư duy thiết kế.
Mới đây, Balenciaga tiếp tục trình làng đến với thế giới chiếc khăn tắm tắm (khăn choàng) có giá 3.510 USD (hơn 3 triệu VND). Mẫu thiết kế này có hình dáng y hệt một chiếc khăn mua vội trong siêu thị.
Nhà thiết kế Demna Gvasali như thể đang muốn truyền tải thông điệp: Những vật dụng bị xem là "tầm thường" đều có thể trở thành nguồn cảm hứng đầy mới lạ của nghệ thuật.
Chiếc khăn tắm xuất hiện trên sàn runway của bộ sưu tập Thu Đông 22 của thương hiệu "quái dị". Đây được xem là sản phẩm thứ n khoảng cách giữa thời trang cao cấp và đời sống, một món đồ có thể xem như phụ kiện mang tính ứng dụng cao: Vừa khoác như áo choàng, vừa lau người như khăn tắm.
Nhiều tín đồ thời trang đã tỏ ra vô cùng thích thú với sản phẩm mới của Balenciaga, dù ra mắt với số tiền lên đến 73 triệu nhưng những tay chơi đồ hiệu chính gốc sẽ tiếp tục "vung tay" để sở hữu.
Dù mang hình dáng của một chiếc khăn tắm đơn thuần, nhưng Balenciaga tự tin với biệt tài mix&match của khách hàng lựa chọn thương hiệu của họ.
Xem thêm: Phỏng vấn Hoa hậu Mai Phương: Lộ diện nam thần Vbiz khiến hoa hậu muốn "chốt đơn"