Thời trang

Chiếc áo gây hoa mắt nhưng được chị đại Mỹ Tâm, Hari Won đến cả Vbiz nháo nhào đua nhau mặc

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Kiểu áo sequin phủ sắc ombre có phần giống vỏ sò, được chị đại Mỹ Tâm, Angela Phương Trinh, Hari Won và hàng loạt mỹ nhân Vbiz say như "điếu đổ".

Vốn là một gương mặt đầy nổi bật, Angela Phương Trinh luôn khiến cộng đồng mạng buộc phải chú ý đến mình sau mỗi bài đăng trên instagram. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết vô cùng lấp lánh.

“Nữ hoàng thị phi” rất khéo trong việc đánh lạc hướng tầm mắt của mọi người vào thân hình nóng bỏng từ vòng 1 xuống đến vòng 3, mặc cho lúc đấy Trinh có đang làm gì đi chăng nữa. Thiết kế sequin, phản chiếu ánh sáng xanh hồng như vỏ sò này tôn làn da vóc dáng của cô đến lạ thường.

Được mọi người biết đến là người đẹp giản dị, thế nhưng trong buổi tiệc mừng album mới, Mỹ Tâm đã khiến nhiều người bất ngờ vì chưng diện thiết kế crop top nạm đính kim sa, phản chiếu sắc ombre màu vỏ sò cực sành điệu.

Và Mỹ Tâm không chỉ gây sốt với mọi người ở chiếc áo lấp lánh, cô còn “hack tuổi” một cách xuất sắc với vẻ ngoài trẻ trung và gu thời trang năng động, phóng khoáng.

Để có được 1 thân hình trẻ đẹp cô cũng cố gắng giảm cân sau bao tháng ngày và bắt đầu “lên sàn” cùng bản hit “Bùa yêu”, Bích Phương từng khiến khán giả đốn tim khi xuất hiện với thiết kế áo sequin mặc theo công thức giấu quần. Nữ ca sĩ thăng hạng đáng kể nhờ vào tác phẩm ombre phản chiếu ánh sáng vỏ sò của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, làm cho cô trở thành một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz.

Qua đó cho ta thấy vẻ đẹp, vóc dáng của Bích Phương được mọi người biết nhiều hơn như đôi chân thon dài, thân hình gợi cảm…

Được biết trào lưu crop top sequin này cũng được Hari Won gia nhập. Bà xã của Trấn Thành trổ tài mix đồ ấn tượng khi phối item dài tay với chân váy và boots cao gót, tạo lên cho cô vẻ sang chảnh vừa phô diễn vóc dáng vạn người mê.

Vũ Ngọc Anh khai thác triệt để lợi thế đường cong nóng bỏng với crop top tán sắc từ Lưu Ngọc Kim Khanh, mix với quần shorts ngắn cũn, để lộ rõ vòng eo và đôi chân săn chắc.

Nữ diễn viên Khánh My cũng không nằm ngoài đường đua với hội mỹ nhân này. Kiểu tóc mái, dập xù giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Phương Cara - người được biết đến là “Nàng thơ” của Sơn Tùng, cũng nhanh chóng update xu hướng sequin đa sắc màu với thiết kế crop top tay dài, mix ăn sy với quần jeans ống rộng.

Lưu Hiền Trinh team Tóc Tiên đã có màn biểu diễn “đốt cháy” sân khấu trong The Voice 2018 với mẫu áo sequin mặc giấu quần giống như bộ đồ của Bích Phương đã từng lưu diễn trước đây. Và cô nàng còn thể hiện sáng tạo mới mẻ hơn trên bộ trang phục của mình khi dùng thắt lưng để tạo điểm nhấn eo, càng tăng vẻ sành điệu, cho không bị giống với những bộ đồ mà người khác đã mặc.

Người mặc bộ quần áo này mà còn có Min. Không những thế để làm nổi bật vẻ đẹp cá tính của mình, Min đã chọn cho mình chân váy ngắn và vòng cổ choker khá nổi bật, thay vì quần jean như các mỹ nhân khác.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất