Thời trang

Các nàng có biết, chiếc áo Blouse cổ vuông, tay bồng đang khiến bao chàng nhớ thương?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Quanh đi quẩn lại thì chiếc áo Blouse vẫn luôn chiếm trọn được thiện cảm của hầu hết các cô nàng bánh bèo. Mặc cho đã xuất hiện từ rất lâu, chiếc áo này vẫn luôn là hiện tượng của hầu hết giới trẻ hiện nay đặc biệt là với kiểu dáng cổ vuông, tay bồng.

Nếu đã sắm sửa đủ cho mình những chiếc váy, chiếc quần shorts cho mùa hè thì các nàng cũng đừng quên sắm thêm cho mình chiếc áo Blouse xinh xắn nhé. Bởi hè đến là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc áo nhẹ tênh, mát mẻ và chiếc áo Blouse này chắc chắn sẽ đáp ứng đủ yêu cầu đó của các nàng vào ngày hè, hơn nữa còn tạo nên cảm giác thoải mái, không gò bó cho người mặc.

Các nàng hẳn đã rất quen thuộc với những kiểu dáng Blouse cổ tròn, cổ tim thì trong năm nay một kiểu dáng mới tiếp tục thay thế “đàn chị” đi trước tạo nên sự bức phá và thu hút hầu hết phái nữ đó là kiểu dáng cổ vuông, tay bồng. Trước sự giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại, phần cổ áo được khoét rộng , vuông vức, tạo khoảng hở duyên dáng giúp các nàng khoe trọn được hàm xương quai xanh và tôn lên triệt để vòng 1.

Chính vì thế mà khi diện chiếc áo này, các nàng sẽ trông vừa nữ tính vừa gợi cảm, quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là dù cho phối với bất kì món đồ nào cũng đều rất hợp và khiến các nàng phải gật đầu ưng ý.

Áo Blouse với một màu trắng tinh khiết khi kết hợp cùng chiếc chân váy chắc chắn sẽ khiến các nàng cũng trông thanh khiết không hề thua kém màu áo. Một set đồ nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng lại không hề “đơn giản” chút nào.

Ngoài ra mix cùng chiếc quần jeans trông cũng sẽ rất xinh xắn. Với một màu tím chiếc áo Blouse trở nên nhẹ nhàng, đằm thằm hơn bao giờ hết với điểm nhấn là những chiếc nút trải dài trước áo giúp các nàng trở nên rất dịu dàng và nữ tính.

Những chiếc áo một màu tưởng chừng vô cùng đơn giản như thế mà lại khiến bao nàng phải say đắm, ngất ngây. Nhưng nếu nàng nào không thích những kiểu đơn giản, một màu thì chiếc Blouse với những kiểu dáng khác nhau, họa tiết khác nhau dưới đây sẽ làm hài lòng các nàng ngay lập tức.

Không phải là một màu trơn, không phải kiểu dáng đơn giản nữa. Blouse giờ đây với thiết kế caro xanh trắng, thắt nơ hai bên tay bồng và phần nhún hai bên phần áo tạo độ “gợn sóng” khiến cho chiếc áo vô cùng nổi bật và khác biệt.

Hay là họa tiết chấm bi với kiểu thiết kế buộc dây phần dưới áo giúp cho các nàng tôn lên được vòng eo thon gọn của mình. Chẳng những thế lại trông còn rất lịch sự, sang trọng khi đi đôi cùng chiếc quần tây công sở.

Nếu các nàng là tín đồ của những mẫu họa tiết hoa thì chắc rằng chiếc áo blouse này sẽ khiến các nàng rất phấn khích. Chẳng những không bị nhàm chán đôi mắt bởi họa tiết hoa hài hòa, giúp các nàng thêm thắm đượm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Với chiếc áo Blouse vốn điệu đà này các nàng chắc hẳn không còn phải lo hôm nay nên mặc gì để trông thật xinh xắn nữa rồi. Vừa có thể diện đi chơi, vừa có thể diện đi làm, áo Blouse đa chức năng này hẳn là một item không thể hoàn hảo hơn cho mọi cô nàng trong ngày hè này. Hãy cùng điểm thêm một số kiêu mẫu áo Blouse và cách mix đồ dưới đây nhé các nàng:

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất