Thời trang

Chiara, Aimee Song dẫn đầu top 20 blogger thời trang có ảnh hưởng nhất năm 2016

Chia sẻ

Các blogger thời trang đang dần khẳng định tầm ảnh hưởng của mình đối với truyền thông cũng như ngành công nghiệp thời trang khổng lồ. Dưới đây là 20 nhân vật tiêu biểu đã truyền cảm hứng và làm thay đổi cái nhìn của mọi người đối với nghề nghiệp này.

Bảng xếp hạng này được các chuyên gia đưa ra đánh giá dựa trên những tiêu chí sau đây:

    Lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội. Những thông số này có thể nói lên mức độ tác động đến người đọc của các chủ blog. Trang Instagramgram cá nhân là trang mạng được đưa đem lên bàn cân nhiều nhất.Mở rộng thương hiệu. Chủ blog xứng đáng được tuyên dương cho việc mở rộng thương hiệu của riêng mình hoặc những màn cộng tác.Lượng tìm kiếm trên Google.

1. CHIARA, THE BLONDE SALAD.

Cô gái người Mỹ gốc Ý này đã 2 năm liền nắm giữ vị trí đầu bảng với 5.6 triệu người theo dõi trên Instagramgram, 1.2 triệu trên Facebook và 1 website cực kỳ nổi tiếng tại cả Mỹ và Ý. Hiện tại thương hiệu giày Chiara Ferragni của chính blogger này đang phát triển rất mạnh với 300 địa điểm phân phối trên khắp thế giới và đem lại hàng triệu USD. Ngoài dự định mở cửa hiệu thời trang của chính mình tại Milan, cô ấy còn là sứ giả đại diện cho nhãn hàng Pantene, Amazon Fashion tại châu Âu.

2. AIMEE SONG, SONG OF STYLE

Aimee Song, nhà thiết kế nội thất tài năng 29 tuổi sống tại LA với phong cách hơi hướng California này đã trụ vững vị trí trong bảng xếp hạng với 3.4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, các website thương mại, Pinterest và Youtube. Cô còn sở hữu 1 nhãn hiệu trang sức của mình.

3. KRISTINA BAZAN, KAYTURE

Khởi đầu bằng việc được chọn làm gương mặt đại diện cho L’Oreal Paris vào tháng 10 vừa rồi, Kristina cô người mẫu, blogger người Nga hiện nay đã có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook, cao nhất trên cả danh sách này, và cả 2.3 triệu theo dõi trên Instagram. Cô nàng còn được ưu ái bởi các nhãn hiệu nổi tiếng như Dior, Balmain, Louis Vuitton và Valentino.

4. JULIA ENGEL, GAL MEETS GLAM

Julia bắt đầu viết blog khi cô học năm 3 đại học, và đến năm 2013 thì mở rộng nó thành 1 thương hiệu kinh doanh. Cái tên Lauren Conrad-esque được biết đến là thương hiệu mang đậm sự nữ tính, xinh xắn đang thu hút được sự chú ý trên trang Pinterest, Instagram và cả địa chỉ website của blogger đến từ San Francisco này.

5. WENDY NGUYEN, WENDY’S LOOKBOOK

Với hơn nửa triệu lượng người theo dõi trên Twitter, lượng truy cập khủng trên kênh Youtube bởi lượt xem lên đến hơn 35 triệu ( đoạn clip “25 Ways to Tie a Scarf”) thì cô gái sống tại LA Wendy Nguyen này không thể không được kể đến trong danh sách này. Cô vẫn trung thành theo phong cách truyền thống của một blogger thời trang, đăng ảnh về trang phục thường ngày trong khi các blogger khác đang cố mở rộng các lĩnh vực của mình.

6. JULIE SARIÑANA, SINCERELY JULES

Bắt đầu viết blog từ 2009, Julie Sariñana từ từ xây dựng trang Instagram của mình lên đến 3.4 triệu lượt theo dõi, ngoài ra cô còn có tài khoản Pinterest khá nổi tiếng. Cô gái 29 tuổi này đã tận dụng thành công phong cách thường ngày của mình vào dòng thiết kế T-shirt với những câu nói đầy cảm hứng và không thiếu những lời châm biếm.

7. BLAIR EADIE, ATLANTIC-PACIFIC

Cùng với sự phát triển của hiện tượng blog cá nhân, Blair Eadie đã mở rộng tầm ảnh hưởng h khi đang làm việc ở công ty Gap. Hiện cô đang làm việc tại Tory Burch, New York. Cô đã chia sẻ rằng niềm đam mê lớn nhất của cô là thời trang thương mại.

8. CHRISELLE LIM, THE CHRISELLE FACTOR

Với hơn nửa triệu lượt theo dõi, Chriselle Lim đã trở thành một trong những người có tiếng nói trong làng thời trang trên Youtube và nhờ đó thu hút người đọc đến với website thương mại của cô. Chriselle mở blog khi còn là 1 stylist, và những bài viết chất lượng của cô đã hấp dẫn được những cộng tác viên của Estée Lauder, Bvlgari và Viktor & Rolf. Tại thời điểm này thì blog cá nhân của cô đã gần như nghiêng về các chuyên mục làm đẹp và thiết kế nội thất.

9. GALA GONZALEZ, AMUL BY GALA GONALEZ

Đây sẽ là lần đầu tiên danh sách này liệt kê ra 1 cô DJ, kiêm blogger và người mẫu. Cô gái 29 tuổi người Tây Ban Nha này đã khởi nguồn dòng thời trang của riêng mình với sự phối hợp với người chú của mình, nhà thiết kế Adolfo Domínguez. Sự phát triển của website buôn bán của cô cùng với thế mạnh trên trang Instagram, Twitter đã giúp cô trong công cuộc quảng bá của mình cùng Loewe, H&M, Mango…

10. NICOLE WARNE

Nicole, cô gái tới từ Sydney, Australia, bắt đầu lập nên Gary Pepper Girl như một trang quảng cáo điện tử cho dòng thời trang vintage vào năm 2009. Năm 2011 thì cô chuyển hướng, chuyên tâm hơn cho blog, và có cơ hội phối hợp với các tên tuổi có uy tín như Chanel, Valentino và Chopard. Ngoài ra cô còn xuất hiện trên các mặt báo Elle Australia, Nylon,…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất