Thời trang

Chỉ vài phút ngẫu hứng, thầy trò Lan Khuê - Thu Hiền cho ra 1001 cách pose dáng ấn tượng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Từ sexy, cá tính đến lạnh lùng, kiểu tạo dáng này của couple thầy trò này cũng cuốn hút khó rời mắt.

Lan Khuê sắc lạnh trên đường phố

Được mệnh danh là Coco Rocha phiên bản Việt, Lan Khuê đã từng gây ấn tượng với người hâm mộ tại The Face trong thử thách tạo dáng với mắt kính cùng rất nhiều cách pose khác nhau. Và một lần nữa cô tái xuất trong bộ hình 5 phút “thần thánh” với background là đường phố đêm lãng mạn và ăn nhập với bộ đồ “báo đêm” được siêu mẫu chọn mặc.

nyyyyyyyyyykhue-hien-1

Lan Khuê sắc lạnh bên cột đèn đường giao thông.

nyyyyyyyyyykhue-hien-2

Pose dáng nghiêng 45 độ để có được góc mặt thanh thoát.

nyyyyyyyyyykhue-hien-11

nyyyyyyyyyykhue-hien-12

Đừng quên cách pose dáng với những bước chân dài, biến đường phố thành sàn diễn catwalk độc đáo nhất. Tuy là cách pose dáng truyền thống nhưng nó chưa khi nào khiến những tín đồ thời trang phải chán.

nyyyyyyyyyykhue-hien-7

Hoặc đơn giản với ánh mắt xa xăm cùng dáng đứng nghiêng cũng khiến Lan Khuê đủ hấp dẫn mọi người trên phố.

Thu Hiền mơ màng giữa đất trời

Hẳn người hâm mộ vẫn nhớ đến Thu Hiền là một “chiến binh” The Face mới hoàn toàn khi chưa từng tham gia một trường lớp hay show diễn thời trang nào trước đó. Thế nhưng ngay trong những thử thách của The Face hay những cơ hội trình diễn thời trang cô có được sau cuộc thi, Thu Hiền trưởng thành một cách ngoạn mục và khiến nhiều người không khỏi thán phục. Trong đó, có lẽ kỹ năng mà Thu Hiền được “thừa hưởng” từ huấn luyện viên Lan Khuê chính là cách pose dáng “nghìn kiểu” trong thời gian ngắn.

Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung ngắn gọn: “Một phút ngẫu hứng”. Vâng, chính xác là 1 phút ngẫu hứng cho ra album hình đậm chất nghệ thuật và fashion đến như này:

nyyyyyyyyyykhue-hien-3

Góc hình tập trung vào những góc cận để không gian rộng lớn và nên thơ của Đà Lạt không nhấn chìm được Thu Hiền.

nyyyyyyyyyykhue-hien-4

Dù khoác lên mình trang phục thu đông rộng nhưng không vì thế mà Thu Hiền không khoe được chiều cao ấn tượng của mình. Chỉ cần đặt góc ảnh từ dưới hất lên, thân hình chuẩn không kém như siêu mẫu của Thu Hiền được khoe một cách triệt để.

nyyyyyyyyyykhue-hien-5

Tận dụng ánh sáng để có được góc pose dáng cận mặt cuốn hút như này.

nyyyyyyyyyykhue-hien-6

Tương tự huấn luyện viên Lan Khuê, Thu Hiền chọn góc nghiêng 45 độ để khoe được nét thanh tú trên gương mặt của mình sắc nét không tỳ vết.

nyyyyyyyyyykhue-hien-8

nyyyyyyyyyykhue-hien-10

Hiện tại, Thu Hiền đang tập trung thời gian nhiều vào công việc học tập của cô tại trường Đại học ngân hàng TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất