Thời trang

Chỉ vài ngày thôi, loạt xu hướng thời trang đã lộ diện tại Seoul Fashion Week 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là những trào lưu đường phố ấn tượng chỉ có tại Seoul Fashion Week 2017.

Dường như, cứ đến mỗi dịp tuần lễ thời trang thì thành phố Seoul lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi các tín đồ nơi đây luôn mang đến một màu sắc hoàn toàn mới trên trang phục. Nếu như Xuân Hè 2017, mọi người đã được chiêm ngưỡng loạt xu hướng từ tua rua, váy ngủ cho đến kết cấu bất quy tắc thì sang đến mùa mốt năm nay chắc chắn sẽ càng không khiến mọi người thất vọng vì độ “chất phát ngất” tại nơi đây.

Denim on denim

Denim on denim là xu hướng trẻ trung và tiện lợi chẳng khác nào “mỳ ăn liền”. Nghĩa là dù bạn có béo hay gầy, thấp hay cao thì chỉ cần diện cả cây denim là phong cách tăng thêm mấy phần mà chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều.

Dường như trào lưu Denim on denim vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong làng thời trang thế giới. Chúng dần chiếm sóng toàn bộ hình ảnh street style từ cánh săn ảnh. Tại Seoul Fashion Week, xu hướng này cũng đang đốn gục hoàn toàn phong cách của hầu hết các tín đồ thời trang, từ những cô nàng xinh đẹp cho đến anh chàng cá tính cũng bị thu hút bởi kiểu mốt này.

Các cô nàng có thể mix&match cả set denim on denim cùng boots màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, xanh…

Xu hướng này cũng giúp khoe vẻ trẻ trung và bụi phủi cho các cô nàng mê thời trang.

Phối hợp với những mẫu áo khoác rách “tơi tả” cũng nên được các nàng note ngay vào sổ tay của mình.

Áo sơ mi trắng cách điệu

Sơ mi trắng được biết đến là một trong những kiểu áo không bao giờ lỗi mốt đối với giới mộ điệu. Chúng có thể kết hợp cùng bất cứ loại trang phục gì từ mẫu blazer thanh lịch, trench coat dáng dài hay thậm chí là chiếc quần short jeans đơn giản mà vẫn không làm mất đi độ thu hút của chính mình. Item này luôn nổi bật, tinh tế và sành điệu trong từng bước di chuyển mỗi khi xuất hiện trên các con phố.

Mẫu sơ mi cách điệu từ điểm nhấn bèo nhún trên cầu vai, phần vạt trước ngực hay tay áo chính là một trong những điểm thú vị tại Seoul Fashion Week năm nay.

Các chàng cũng có thể biến tấu mẫu sơ mi của mình trở nên độc đáo và cách điệu hơn nhờ vào việc cắt khoét phần lưng áo ấn tượng.

Các nàng có thể lựa chọn những mẫu sơ mi trắng cách điệu phần tay áo để biến hóa hình ảnh mới lạ hơn khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang trong nước cũng như quốc tế.

Thậm chí, những mẫu áo sơ mi croptop cũng xuất hiện tại Seoul Fashion Week 2017.

 Matchy Matchy

Matchy matchy một cụm từ nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng thật ra chúng đã xuất hiện rất nhiều từ những mùa mốt trước. Đây chính là xu hướng phối hợp trang trang phục ton-sur-ton đơn giản cùng với rất nhiều họa tiết miễn sao có sự đồng bộ trên toàn set đồ.

Trào lưu độc đáo này không chỉ mang đến sức hút cho người đối diện, chúng còn tạo nên vẻ mỹ miều, thời thượng cho những fashionista khi xuất trên từng con phố. Còn chần chờ gì nữa, mà các bạn trẻ không “tậu” ngay vào tủ đồ yêu dấu của mình.

Chàng trai này vô cùng ấn tượng với xu hướng matchy matchy cùng mẫu áo khoác denim bụi phủi.

Ở Seoul, mọi người đếu có thể bắt gặp bất cứ tín đồ thời trang cực sành điệu nào mỗi khi đến Tuần lễ thời trang. Tai đậy tất cả các xu hướng dù cũ kỹ đến đâu cùng đều được biến hóa mới lạ và chất hơn rất nhiều.

Các nàng có thể học hỏi hình ảnh cô bạn bên phải khi lựa chọn xu hướng matchy matchy này trong ngày đầu tiên hẹn hò cùng chàng.

Ai nói các chàng không thể diện xu hướng matchy matchy thi hãy nhìn vào cậu bạn này nhé!

Tóc ngắn nổi bật

Mùa mốt năm nay, các tín đồ thời trang không còn buồn chán với những mái tóc mang tông màu như đen, nâu… mà thay vào đó xu hướng tóc nổi bật đang chiếm “thế thượng phong” trong các bức ảnh street style. Từ gam tím, xám cho đến sắc thái nóng bỏng như cam và đỏ cũng dần trở thành “cạ cứng” mới cho việc F5 hình ảnh của các cô nàng mê mẩn vẻ nổi loạn.

Nàng ca sĩ Min cũng vô cùng độc đáo với mái tóc ngắn gam xám nổi bật khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017.

Sắc cam và đỏ cũng đang dần trở thành “New black” mới tại Tuần lễ thời trang nơi đây.

Các nàng có đủ tự tin để thay đổi hình ảnh của mình với xu hướng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất