Thời trang

Chỉ trong mấy ngày mà hoa hậu H'Hien Niê và loạt sao Việt mắc toàn lỗi trang phục, make-up kinh điển

Zoe
Chia sẻ

Thật tình cờ khi 3 lần xuất hiện liên tiếp mới đây, hoa hậu H'hen Niê đều mắc lỗi từ trang phục cho tới kiểu tóc. Và Mai Phương Thúy cũng không may mắc phải lỗi kinh điển khi diện quần bó dù đã được nhắc nhở nhiều lần.

Hoa hậu H'Hen Niê có lịch trình xuất hiện dày đặc trong mấy ngày vừa qua. Sức khỏe của cô cũng không tốt nên ảnh hưởng nhiều đến sự xuất hiện vốn dĩ rất rạng rỡ của mình. Trong 3 lần xuất hiện liên tiếp, H'Hen Niê đều mắc lỗi từ trang phục cho tới make up.

Đầu tuần. hoa hậu H'Hen Niê diện một bộ váy đen chéo vai rất đẹp, tôn được vóc dáng trong mơ của cô. Nhưng tiếc là bộ váy này lại hoàn toàn lạc quẻ với sự kiện thể thao ngoài trời mà cô được mời tham dự. Nhìn trang phục của Mr Đàm thì hiểu, H'Hen Niê đã lên đồ sai quá sai rồi.

Đặc biệt khi chụp ảnh cùng các vận động viên, bộ đồ càng thể hiện sự lệch tông rõ ràng.

H'Hen Niê đã gây dựng thành công hình ảnh hoa hậu tóc ngắn nhưng ngắn cỡ này thì công chúng thực sự chưa quen lắm. Mái tóc này rất cá tính nhưng có vẻ như chưa phù hợp với một hoa hậu vì nó làm H'Hen Niê mất đi khá nhiều vẻ thân thiện và nữ tính.

Dù rất cố gắng xuất viện để kịp đi sự kiện nhưng H'Hen Niê đã bị dính bẩn ngay phần ngực của chiếc đầm rất đẹp.

Mai Phương Thúy cũng vừa tham gia một sự kiện thể thao, nhưng cô lại không cẩn thận trong khâu lựa trang phục. Diện chiếc quần bó sát phản cảm, Mai Phương Thúy vẫn tự tin tham gia sự kiện mà không hề để ý.

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng khiến công chúng hú hồn khi diện váy siêu ngắn cỡ này. Chiếc váy không thể ngắn thêm một ly nào nữa vì nó đã ngắn hết mức có thể rồi.

Và Bảo Anh chỉ có một nhiệm vụ là đứng một chỗ hát thôi vì nếu thực hiện vũ đạo, chiếc váy này sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ che chắn cho nữ ca sĩ được.

Minh Hằng mới đây xuất hiện rất xinh đẹp, nhưng gương mặt của cô dài và nhọn đến mức ngạc nhiên.

Chưa kể, biểu cảm của gương mặt Minh Hằng còn cứng đờ. Dù trang điểm không xấu nhưng nhìn vẻ đẹp gượng gạo của Minh Hằng, nhiều người tự hỏi không biết cô có liên quan gì đến phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất