Thời trang

Chỉ thắt mỗi cái khăn mà cô gái này nhận hơn 11 triệu view cho video 3 phút

Theo Brightside
Chia sẻ

Khăn choàng là 1 phụ kiện khá lí tưởng giúp bộ trang phục thêm hương sắc, nhưng không phải ai cũng biết cách biến hóa, sáng tạo cùng khăn tận 16 kiểu như cô gái này.

Vừa qua, trên trang handmade nổi tiếng thế giới đã up 1 clip thắt khăn cực đơn giản nhưng ngay lập tức thu hút sự chú ý và đem về hơn 11 triệu view trong vài ngày ngắn ngủi.

Cụ thể, đoạn clip bao gồm 16 khung hình, mỗi khung hình là cảnh thắt 1 kiểu khăn - phụ kiện đơn giản, rẻ tiền nhưng có thể nâng tầm set đồ của mọi cô gái trong chớp mắt. Cách hướng dẫn trong clip khá cụ thể và dễ học tập theo nên không khó hiểu khi video này thu về lượt view khủng chỉ sau ít ngày đăng tải.

16 kiểu thắt khăn từ dễ đến khó được hướng dẫn vô cùng dễ dàng.

Đầu tiên cô nàng thử sức với 1 chiếc khăn choàng cổ dáng dài, cô gập đôi chiếc khăn lại và xoắn chặt theo 1 hướng. Sau đó luồn qua cổ bởi 1 lỗ được giữ lại bằng 2 ngón tay tạo ra chiếc nơ duyên dáng.

Tiếp theo, cô nàng dùng 1 chiếc nhẫn, phụ kiện cô gái nào cũng có để luồn hai đầu dây của 1 chiếc khăn cô ngắn vào.

Tiếp đến, là 1 cách thắt phức tạp hơn tẹo với chiếc khăn có độ lớn trung bình. Cô nàng này tạo 1 chiếc lỗ bằng cắt thắt 1 nút nhỏ, sau đó khéo léo luồn hai đầu khăn để tạo kiểu dáng dây xích và quấn lên cổ trông rất hay ho.

Đối với 1 chiếc khăn lụa dáng vuông khổ rộng, chị em có thể biến tấu bằng cách xếp đôi theo chiều ngang và cột nhíu ở độ dài 2/3 chiếc khăn đã gấp. Tiếp đến, xoay nhẹ 1 vòng để khăn lệch sang 1 ben vai là chị em sẽ có ngay 1 chiếc áo khoác hững hờ rồi đấy.

Để thắt khăn dáng hoa hồng cực đơn giản nhé, cứ chọn 1 chiếc khăn dài bản nhỏ, sau đó xoắn tít lại và xoay tròn lại vào phần cổ, thế là xong.

Khăn bản to vướng víu và quá rườm rà sẽ gọn gàng trong chớp mắt khi quấn theo kiểu này đấy các nàng ơi.

Một chiếc khăn lụa vuông bản lớn ngoài việc có thể quấn quanh người giúp giữ ấm thì khi trời hửng nắng lên, chúng có thể biến thành 1 chiếc áo giả cổ đô hay ho thế này đây.

Chia sẻ

Theo

Brightside

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất