Thời trang

Chi Pu đụng body suit với Jun Vũ nhưng được khen sành điệu hơn nhờ điểm này

Hồng Sen
Chia sẻ

Phối thêm một chiếc áo cúp ngực bên ngoài, Chi Pu đã có được set đồ mới, biến hóa hình ảnh và tránh đụng hàng cùng Jun Vũ.

Câu chuyện đụng hàng giờ đây chẳng còn là điều quá lạ trong showbiz, mà mỗi khi xảy ra điều này, điều mà khán giả quan tâm nằm ở cách mix match phụ kiện, hay thần thái giữa những nghệ sĩ để từ đó xem ra, ai là người mặc đẹp hơn.

Mới đây, Chi Pu và Jun Vũ đã vướng vào sự vụ này khi cùng trót lòng say mê thiết kế jumpsuit có phần tay bồng của NTK Hà Nhật Tiến, đây là một item nằm trong BST mới nhất, lấy ý tưởng từ nước của anh.

Với nhan sắc thanh tao, những tưởng rằng set đồ này sẽ không hợp với Jun Vũ, nhưng trái lại khi kết hợp cùng các phụ kiện cài đầu, hoa tai ánh bạc, nữ diễn viên đã mang đến sự cá tính, sang chảnh.

Thiết kế có tay phồng ấn tượng cùng gam màu bạc lấp lánh - đảm bảo sự nổi bật về phần nhìn của khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Mới đây, Chi Pu cũng quyết diện mẫu jumpsuit này lên sân khấu.

Nhưng với gu thời trang tinh tế, cô nàng đã chọn mix thêm một chiếc áo cúp ngực phía ngoài, vừa tạo điểm nhấn, vừa thay đổi hình ảnh, tránh vướng vào công cuộc đụng hàng.

Có vẻ như BST mới của Hà Nhật Tiến rất được lòng giới nghệ sĩ khi tiếp đó, cả Hoàng Oanh lẫn hoa hậu Thùy Dung đều chọn cho mình chiếc váy dập pli, gam màu bạc lóng lánh để chưng diện. Cùng trang phục nhưng về thần thái, mỗi người đẹp lại mang đến một hình ảnh khác nhau, nếu nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” là chút tươi trẻ, nhẹ nhàng như công chúa thì nàng hậu lại là sự kiêu sa, quý phái.

Thiết kế tùng xòe với 3 tầng được Hoàng Oanh sử dụng nhằm tô điểm thêm nét trẻ trung, tươi tắn của bản thân.

Người đẹp chọn phối cùng hoa tai và mái tóc búi buông lơi nhằm đem lại tổng thể hoàn chỉnh.

Trái lại, hoa hậu Thùy Dung lại toát lên sự mặn mà, sang trọng.

Từ cách ngồi, thần thái của chân dài đều rất thanh tao, thu hút khó chối bỏ.

Trong cuộc đụng hàng này, thật khó nói ai là người mặc đẹp hơn ai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất