Thời trang

Chi Pu mặc váy xuyên thấu hở ngực, ôm hôn stylist Hoàng Ku thắm thiết

Lê Kiều
Chia sẻ

Nữ ca sĩ gốc Hà thành tiếp tục với phong cách "đốt mắt" người nhìn với bộ cánh soi toàn bộ ngóc ngách cơ thể. Chưa dừng lại ở đó cô còn có hành động ôm hôn stylist Hoàng Ku thắm thiết khiến thảm đỏ trở nên "náo loạn" hơn bao giờ hết.

Trong sự kiện thời trang mới đây diễn ra tại thủ đô Hà Nội, Chi Pu và stylist Hoàng Ku gây chú ý trên thảm đỏ khi cả hai tay trong tay sánh bước tình cảm. Nữ ca sĩ chọn thiết kế xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

Bên cạnh chất liệu mỏng manh, chiếc váy màu hồng nhạt này còn có đường khoét ngực sâu hút.

Ở mọi góc nhìn Chi Pu đều thoải mái khoe vòng 1

Cặp đôi liên tục trao cho nhau những cử chỉ vô cùng thân thiết. Stylist Hoàng Ku đã gây chú ý ngay khi xuất hiện. Không chỉ diện một “cây” hàng hiệu từ đầu đến chân của nhà mốt đến từ nước Ý Gucci (áo trong, tất, giày - riêng áo khoác là của thương hiệu tổ chức event), Hoàng Ku còn gây chú ý với chiếc đồng hồ đắt giá của Thụy Sĩ.

Thậm chí, Chi Pu không ngần ngại trao cho người bạn stylist Hoàng Ku nụ hôn ngọt ngào ngay trên má.

Và cả đến những cái ôm giống như một cặp tình nhân thứ thiệt.

 Được biết thương hiệu đồng hồ Hoàng Ku đeo là của hãng Piaget làm từ vàng hồng 18k trên website của hãng là 57 ngàn USD (tương đương 1,3 tỷ đồng - nếu về Việt Nam sẽ được bán không dưới 1,5 tỷ đồng).Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Châu Bùi.

Nữ ca sĩ Bích Phương khoe nhan sắc ngọt ngào trong chiếc váy cúp ngực gợi cảm.

Dàn khách mời nổi bật tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất