Thời trang

Khoe body táo bạo, Chi Pu, Jolie Nguyễn được khen tới tấp nhưng Ngọc Trinh, Đông Nhi khiến fan lắc đầu

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chi Pu, Jolie Nguyễn được nhiều lời khen, trong khi đó một số nghệ sĩ lại bị chê trách với đồ xuyên thấu.

Những trang phục sử dụng lớp vải mỏng manh, xuyên thấu luôn có một sức hút lớn đối với người mặc lẫn khán giả. Bởi không chỉ tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát cùng đem đến nét quyến rũ cực kỳ mà đây còn là cách giúp các mỹ nhân khoe ra nét đẹp cơ thể, từ làn da đến vóc dáng.

Tuy vậy, váy áo mỏng như sương cũng là con dao hai lưỡi. vừa khiến người mặc trở nên nóng bỏng, quyến rũ nhưng nếu một chút tinh tế, mọi thứ sẽ trở nên phô phang, phản cảm, tạo sự e dè cho người đối diện ngay tức khắc.

Tuy không sở hữu đôi chân dài tít tắp nhưng với gương mặt chuẩn, vóc dáng hoàn mỹ cùng tỷ lệ cân đối, Chi Pu thật sự đã khiến khán giả mê mệt khi thả dáng trong bộ váy xuyên thấu, đính kết che đúng những điểm cần che này.

Hở đến 80% cơ thể mà không phô phang, sáng tạo này thật sự đã khiến dân tình chẳng thể rời mắt khỏi nữ ca sĩ.

Jolie Nguyễn cũng là một trong những mỹ nhân mê mải xu hướng váy áo mỏng manh, hồi đầu năm, chân dài từng khiến dư luận sửng sốt khi xuống phố cùng mẫu áo dài ren xuyên thấu. Chưa đủ “bạo”, cô nàng còn mix cùng quần váy xẻ cao.

Lần khác, nàng hậu lại tiếp tục hút trọn sự chú ý với mẩu váy xẻ tà, tôn lên đôi chân dài thẳng tắp. Thiết kế có phần tay bồng kèm chất vải sequin lấp lánh, được may hai lớp phần thân tráng phô phang này cũng đã làm tròn nhiệm vụ khiến người đẹp trở nên nổi bật.

Hoa hậu Diễm Hương mới đây cũng đem đến cái nhìn gợi cảm khi thả dáng cùng mẫu váy ôm sát hình thể có chất liệu vải nền trong suốt cùng loạt đá lấp lánh đính dọc thân váy.

Nói về váy áo mong manh, chắc hẳn dân tình chưa thể quên được chiếc váy mang danh “gợi dục” của Ngọc Trinh hay những bộ cánh từng được Vũ Ngọc Anh mang đến thảm đỏ Cannes. đẹp hay xấu, sang hay phô thì tùy mắt người nhìn, nhưng không thể phủ nhận các thiết kế này đã khiến dân mạng “dậy sóng”, bàn tán suốt một thời gian dài.

Chiếc váy khoe 99% cơ thể của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải “nhức mắt” nhưng đồng thời cũng nhận được nhiều lời khen khi giúp cô nàng khoe hết hình thể.

Vũ Ngọc Anh cũng từng nhận nhiều ý kiến về loạt váy áo đính kết mong manh này.

Nói về khoản hở bạo, chắc rằng cô nàng cũng đứng vị trí top 3 trong showbiz Việt.

Nhưng như đã nói ở trên, kiểu dáng ôm sát, chất liệu mỏng manh này cũng là “con dao hai lưỡi”, khiến sao Việt phải đem về không ít chỉ trích kèm cái lắc đầu từ phía khán giả, đơn cử như Phi Thanh Vân cùng chiếc đầm “ngồn ngộn” này.

Trương Ngọc Ánh không bị gắn mác “phản cảm”, nhưng thiết kế này lại khiến cô trông khá “quê”, kém sang.

Dưới ánh đèn flash, Đông Nhi cũng từng để lộ hết nội y trong mẫu đầm lưới này.

Ngoài váy áo xuyên thấu, kiểu đầm có đường xẻ cao tít tắp cũng khá kén dáng và đòi hỏi một hình thể hoàn hảo. Minh Triệu từng khiến khán giả không thể rời mắt với bộ cánh gợi cảm hết mức này.

Nhưng sang đến Thủy Tiên thì chỉ vì ham chi tiết tay ống loe mà bộ cánh của nữ ca sĩ bị nhận định là hơi rườm rà, dù rằng đôi chân dài, thon của cô cũng chẳng thể chê được.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất