Thời trang

Chi Pu, Hoàng Ku: 2 gương mặt chính thức được H&M mời tới Thụy Điển

Hồng Ngân
Chia sẻ

Sau nhiều lời đồn đoán và hoài nghi về gương mặt đại diện H&M tại Việt Nam thì tính đến thời điểm này, người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Thông tin về sự có mặt của thương hiệu H&M tại Việt Nam đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong số đó, danh tính của gương mặt sẽ trở thành KOL chính thức của nhãn hàng là điều khiến ai cũng quan tâm hơn cả. Hàng loạt tên tuổi có ảnh hưởng trong làng thời trang đều được liệt kê ra với nhiều đồn đoán như: Angela Phương Trinh, Kelbin Lei, Suboi, Soobin Hoàng Sơn… Cùng với đó, 2 KOL chính thức sẽ được H&M mời sang Thụy Điển - vùng đất khai sinh ra thương hiệu này để tham quan văn phòng, khu thiết kế cũng như trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng H&M đầu tiên được mở ra.

Cuối cùng, 2 cái tên chính thức cũng được tiết lộ: stylist Hoàng Ku và Chi Pu. Đêm 28/8 tới đây, hai gương mặt sẽ lên đường qua Thụy Điển với lời mời cực kì hân hạnh này.

Hoàng Ku tiết lộ về visa đi Thụy Điển cùng hashtag về H&M Việt Nam. Chàng stylist tất nhiên sẽ diện nguyên set đồ với toàn sản phẩm của hãng cho chuyến đi thú vị này.

Chi Pu và Hoàng Ku ngoài đời có quan hệ anh em khá thân thiết.

Hoàng Ku chia sẻ rằng cứ mỗi lần gặp Chi Pu là cả hai luôn đùa giỡn nên lúc nào cũng chỉ có những tấm hình nhí nhố khi ở cạnh nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất