Thời trang

Đụng hàng Black Pink, Baifern Pimchanok nhưng Chi Pu vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ điều này

Văn Luân
Chia sẻ

Chi Pu gần như ghi điểm tuyệt đối khi đụng hàng với Red Velvet, Black Pink và mỹ nhân Thái trong phim "Chiếc lá cuốn bay" Baifern Pimchanok trong thiết kế của hãng Marine Serre.

Cách đây không lâu trong style sân bay đậm chất sporty của Chi Pu đã được fan “tinh ý” là giống trang phục của Jisoo ( Black Pink) mặc trước đó với kiểu quần sporty hip hop đến từ thương hiệu Adidas.

Crotop tay dài “matching” với quần jogger thể thao tông màu be mix màu đen của Chi Pu tại sân bay thu hút khán giả hâm mộ. Để tăng thêm độ cá tính, nàng ca sĩ diện thêm kính râm, fanny pack đen cùng đôi combat boot đế đen cực ngầu

Trước đó tại tour diễn ở Thái Lan, thành viên Jisoo Black Pink đã mix chiếc quần jogger này với áo crop top trắng

Kiểu mix trang phục của Jisoo được fan đánh giá là vô cùng “an toàn” và quá quen thuộc khi thấy nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn hay khoác style này mỗi khi cô nàng ra sân bay.

Mới đây khi biểu diễn trên sân khấu ca khúc “Em nói anh rồi”, Chi Pu đã ghi điểm trong mắt fan hâm mộ trong set đồ của Marine Serre.

Được biết , chiếc áo có giá 7,9 triệu đồng cùng quần legging có giá tầm 11 triệu đồng. Kiểu thiết kế ôm sát body tôn dáng được người đẹp sinh năm 1993 khoác trên mình thu hút sự chú ý của khán giả

Set đồ gốc của thương hiệu Marine Serre , kiểu thiết kế này hiện đang gây sốt vì toàn được các “ngôi sao” săn đón. Kiểu dáng bodysuit ôm sát cơ thể cùng những dòng chữ , họa tiết bắt mắt.

Dù trước đó có rất nhiều sao Hàn như Wendy trong Red Velvet hay Yuju trong GRIEND, mỹ nhân Thái đình đám Baifern Pimchanok mặc trên người nhưng thần thái của Chi Pu đã có phần “lấn át” hơn hẳn.

Wendy Red Velvet mix thêm kiểu áo tua rua neon ở ngoài set đồ khiến trông tổng thể bị rườm rà

Thành viên Yuju của nhóm GRIEND khoác trên mình thiết kế này khi xuất hiện trong MV Fever

Mỹ nhân Thái đình đám hiện nay trong phim “Chiếc lá cuốn bay” từng mặc trang phục này khi cô đang chụp hình cho một shoot thời trang

Nhiều cô nàng fashionista cũng tranh thủ “tậu” cho mình items này để diện đồ khi ra phố

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất