Thời trang

Chi nửa tỷ đồng cho hàng thiết kế Việt, Bích Phương 'bỏ bùa' thành công trong MV mới

M.N
Chia sẻ

Nếu Sơn Tùng chưng diện loạt đồ hiệu đắt đỏ trong sản phẩm mới thì Bích Phương hoàn toàn trái ngược khi chỉ tin chọn các thiết kế đến từ những nhà mốt Việt.

Ra mắt cùng thời điểm, đều là những sản phẩm được đầu tư chỉn chu và có một lượng lớn người hâm mộ trông đợi. Không quá ngạc nhiên khi trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã đặt hai sản phẩm mới của Sơn Tùng và Bích Phương lên bàn cân.

Khoan nói đến nội dung, chỉ ở khía cạnh trang phục, nếu Sơn Tùng ghi điểm với fan bằng những bộ cánh hàng hiệu “đắt xắt ra miếng” trong MV mới thì Bích Phương lại “bỏ bùa” người hâm mộ bởi một sản phẩm chỉn chu, mang đậm màu sắc liêu trai, ma mị. Điều đáng nói thay vì sử dụng hàng hiệu thì nữ ca sĩ gốc Hà Nội lại gửi trọn niềm tin vào các thiết kế đến từ nhà mốt Việt.

Ngay trong phân cảnh đầu tiên, Bích Phương đã thể hiện hình ảnh một người con gái Việt Nam khi chưng diện chiếc áo dài in họa tiết của Thủy Nguyễn. Câu chuyện trong MV xoay quanh những chi tiết mang đậm màu sắc dân gian như miếng trầu, vẽ bùa… nên không quá khó hiểu khi nữ ca sĩ ưu ái sử dụng các sản phẩm từ các nhà mốt Việt.

Cũng là một thiết kế áo dài cách điệu, nhưng lần này là trơn màu, cùng không gian huyền bí và cách đánh đèn có chiều sâu, hình ảnh của cô càng thêm bí ẩn.

Tạo hình một người phụ nữ đầy ý nhị, nhưng vẫn sắc sảo, bí ẩn được Bích Phương thể hiện rất thành công.

Được biết, đây là một thiết kế của Công Trí nằm trong BST mới nhất, vừa được trình diễn trong tuần lễ thời trang VIFW vừa qua.

Tiếp theo đó, cô nàng tiếp tục đốn tim khán giả với tà áo dài đen ma mị, được đính kết đá công phu. Ngay cả cách mix phụ kiện hoa tai cũng rất “ăn rơ” với trang phục.

Nữ chính đẹp, nam chính cũng đẹp nốt, chiếc áo khoác thêu hoa mà Nhikolai Đinh đang mặc cũng của NTK Tiến Đạt.

Còn tà áo dài ma mị Bích Phương chưng diện là một sáng tạo của Công Trí, từng được Lan Khuê trình diễn trước đó.

Mặc Sơn Tùng cứ chất chơi với loạt đồ hiệu đắt đỏ, Bích Phương cứ đúng theo tiêu chí “người Việt dùng hàng Việt”. Cô nàng tiếp tục lựa chọn một thiết kế của Thủy Nguyễn.

Mẫu áo dài họa tiết với phần tay bồng tạo khối đã từng được NTK trình làng trong BST Mộng Mị.

Ngay cả cách trang điểm, làm tóc cùng chi tiết sử dụng hoa thiên điểu cài đầu cũng hoàn toàn phù hợp, khiến MV tăng thêm chất liêu trai.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến chiếc đầm đỏ “huyền thoại” từng khiến bao mỹ nhân bất chấp đụng hàng mà chưng diện từ cuối năm ngoái đến nay.

Đây là một sáng tạo của Trần Hùng, giúp người mặc khoe trọn tấm lưng ong cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Kỳ Duyên “gây thương nhớ” người hâm mộ khi diện chiếc váy này, mọi lợi thế vòng một nảy nở cùng làn da trắng của người đẹp đều được tôn lên tối đa.

Lệ Hằng cũng ưu ái mẫu thiết kế này.

Cả Midu…

Hay Quỳnh Anh Shin cũng đều bị cuốn hút với vẻ đẹp của chiếc váy.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất