Thời trang

Chỉ mới vài tập, cặp đôi 'Huyền thoại biển xanh' đã chi hơn 2 tỷ đồng cho tiền trang phục

Khang Phạm
Chia sẻ

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun khiến người hâm mộ phát sốt vì thời trang cực chất, đa phong cách của mình trong bộ phim "Huyền thoại biển xanh".

Huyền thoại biển xanh là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được công chiếu trên kênh SBS với sự góp mặt của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. Được truyền cảm hứng từ tập truyện cổ tích về nàng tiên cá đầu tiên của Triều Tiên. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Damlim (Lee Min-ho thủ vai) và một mỹ nhân ngư tên Shim Chung (Jun Ji-hyun thủ vai).

Bộ phim Huyền thoại biển xanh chỉ vừa công chiếu 3 tập, nhưng đã mang đến khán giả nhiều tình tiết thú vị kèm theo đó là loạt trang phục siêu thời thượng của 2 nhân vật chính Damlim (Lee Min Ho) và Shim Chung (Jun Ji Hyun).

Tất cả các item đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, ước tính số tiền mà nhà sản xuất phải chi cho trang phục đã lên đến con số hàng tỷ đồng. Đây được xem như một bộ phim thời trang độc đáo trong dịp cuối năm này.

Cùng ngắm các bộ cánh hàng hiệu đắt tiền xuất hiện trong 3 tập của Huyền thoại biển xanh:

bx8

Đây chính là phụ kiện đắt nhắt trong 3 tập phim. Chiếc đồng hồ vàng xuyên thấu có giá siêu “chát” khoảng 81,000 USD (hơn 1 tỷ 800 triệu đồng).

bien-xanh

Nàng tiên cá Damlim chỉ vừa bước lên bờ thôi nhưng đã mạnh tay diện mẫu đầm đính sequin lấp lánh từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Được biết, bộ cánh này có giá khoảng 130 triệu đồng. Đây chắc hẳn là con số khá lớn từ việc đầu tư trang phục cho tập 1 của phim.

the-legend-of-the-blue-sea-ep-01-dolcegabbana-fall-2016-collection-drama-chronicles

Bộ trang phục lộng lẫy xuất hiện trong show diễn Thu Đông 2016 của thương hiệu Dolce & Gabanna.

bx1

Khán giả sẽ tiếp tục ấn tượng với hình ảnh mỹ nhân Jun Ji Hyun vô cùng màu mè khi diện đôi giày xanh ngọc đính đá thời thượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Manolo Blahnik. Item có giá 1,140 USD (khoảng 26 triệu đồng).

bx2

Chiếc áo đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm của anh chàng Lee Min Ho trong tập 2 của bộ phim Huyền thoại biển xanh đến từ thương hiệu thời trang hàn quốc Nohant. Đây cũng là một trong những nhãn hàng đang gây nên cơn sốt tại xứ sở kim chi.

bx3

Chiếc áo in hoa chàng “soái ca” Lee Min Ho diện trong một cảnh phim Huyền thoại biển xanh đến từ thương hiệu Sandro Paris. Mẫu trang phục có giá 240 USD (khoảng 5 triệu đồng).

bx4

Mẫu giày “Miracle sneaker” nàng tiên cá Jun Ji Hyun diện khi xuất hiện trên các con phố đến từ thương hiệu Suecomma Bonnie có giá 328 USD (khoảng 8 triệu đồng).

bx5

Chiếc áo hodie oversize người đẹp Jun Ji Hyun diện khi lần đầu gặp “soái ca” của đời mình đến từ thương hiệu Represent nổi tiếng. Trang phục này cũng có giá khá cao khoảng 268 USD (6 triệu đồng).

bx6

Trang phục người đẹp khoác lên người trong một cảnh phim cũng có giá siêu cao đến từ thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. Chân váy vô cùng độc đáo nhờ vào phần xếp pli bên dưới kèm theo điểm nhấn gam trắng nổi bật.

bx7

Ngay cả xuất hiện tại sân bay, chàng Lee Min Ho cũng sử dụng vali thời thượng từ thương hiệu Globe Trotter. Mẫu phụ kiện có giá khá cao khoảng 1,750 USD (40 triệu đồng).

legend-of-the-blue-sea-episode-1-2

Trong một cảnh phim khác, Lee Min Ho diện một chiếc áo sơ mi hoa nhẹ nhàng đến từ thương hiệu LORD and TAILOR.

legend-of-the-blue-sea-episode-1-15-1

Mẫu Duffle Bag gam màu xanh ô liu của Coach cũng được anh chàng sử dụng trong tập 2 của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất