Thời trang

Chi gần 4 tỷ tự tặng quà sinh nhật, nhưng lần đập hộp này của Ngọc Trinh vẫn chưa bằng năm ngoái

Khôi Ngô
Chia sẻ

Chi gần 4 tỷ cho lần "đập hộp", tự tặng quà cho bản thân trong sinh nhật mới nhất, nhưng so với con số trong sinh nhật trước đó thì vẫn là thấp.

Quả không xứng danh là một trong những mỹ nữ dùng hàng hiệu “xịn sò” nhất showbiz Việt. Trong vlog “đập hộp” mới nhất, Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả “choáng váng” khi công khai những món đồ mình vừa sắm sửa cho bản thân, tự thưởng sinh nhật tuổi 30, con số “loanh quanh đâu đó”, hòm hèm gần 4 tỷ đồng.

Vlog “đập hộp” đón sinh nhật mới nhất của Ngọc Trinh với toàn những món đồ đắt đỏ, “xịn sò”.

Đắt giá nhất lần này là chiếc đồng hồ màu vàng sang chảnh, giá niêm yết tầm 1 tỷ 100 triệu đồng.

Ngoài ra, người đẹp còn tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ Hublot dây đen, giá trị khoảng 500 triệu đồng.

Chắc chắn, cô nàng không thể bỏ qua những chiếc túi xinh xắn, mang tông màu hồng yêu thích, và “siêu phẩm” lần này đến từ thương hiệu Stalvey, có giá trị khoảng 255 triệu đồng.

Ngoài ra, cô nàng còn mua 2 chiếc túi của nhà mốt Balenciaga, một cho mình, một cho Linh Chi. cả hai đều phải đợi 2 ngày để được viết tên lên nó.

Thế nhưng, tuy “gây choáng” là thế nhưng con số tiêu tốn này vẫn chưa bằng tổng số tiền Ngọc Trinh đã phải bỏ ra khi mua quà tặng bản thân trong sinh nhật năm 29 tuổi của mình. Còn nhớ thời điểm đó, chân dài đã khiến nhiều người bất ngờ khi chi ra hơn 4 tỷ đồng, trong đó. Cô mua liền tù tù 2 chiếc đồng hồ cực đắt, phiên bản giới hạn và 1 chiếc túi Hermes xanh ngọc, giá trị hòm hèm gần 1,4 tỷ đồng.

Vlog đập hộp năm 29 tuổi, từng một thời “gây bão” của Ngọc Trinh.

Cô nàng sở hữu gần như không thiếu những món đồ đắt đỏ nhất thời điểm đó.

Chiếc túi giá tầm 1,4 tỷ khiến nhiều người ao ước.

Chiếc đồng hồ Hublot bên trái đính 42 viên kim cương trắng, giá trị tầm 360 triệu đồng. Riêng chiếc bên phải là phiên bản đặc biệt, có giá 1,2 tỷ đồng. Tổng giá trị đợt quà này tiêu tốn của Trinh tầm 4,1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất