Thời trang

Không cần đồ lộng lẫy, chị em Nhã Phương mặc chuẩn style 'bỉm sữa' vẫn thần thái ngút ngàn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hết diện trang phục truyền thống của dân tộc Êđê, chị em nhà Nhã Phương tiếp tục rủ nhau mặc đồ bộ chuẩn phong cách 'mẹ bỉm sữa'.

Tết Nguyên đán vừa qua là dịp hiếm hoi các chị em nhà Nhã Phương được đoàn tụ đông đủ tại quê nhà Đắk Lắk. Trên trang cá nhân của Nhã Phương và các chị em gái của cô, ai nấy cũng đều đăng tải những khoảnh khắc hội chị em vui vẻ bên nhau.

Mới đây nhất bà xã Trường Giang tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi những hình ảnh cô cùng chị gái Bích Trâm, Bảo Yến và em gái Phương Anh diện những bộ đồ bộ ở nhà đúng phong cách 'mẹ bỉm sữa' được em gái Phương Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Chị em nhà Nhã Phương rủ nhau mặc đồ bộ

Không còn là những bộ váy áo lộng lẫy xinh đẹp, bốn chị em trở về với hình ảnh chuẩn 'mẹ bỉm sữa' cùng những bộ đồ mặc ở nhà may bằng vải lanh mua ở chợ

Phương Anh, em dâu của Nhã Phương chia sẻ đây là dịp hiếm hoi gia đình cô đoàn tụ đông đủ vì ngày thường ai cũng bận rộn với cuộc sống, công việc và con cái, đặc biệt là vì cả 4 chị em đều đã làm mẹ, nên khi được về quê cô hay các chị đều thấy vui vẻ, thoải mái và trút bỏ bớt áp lực trong cuộc mưu sinh thường nhật.

Bích Trâm, chị cả của Nhã Phương đã có hai bé trai. Chị kế tên Bảo Yến cũng sinh hai 'hoàng tử' còn Phương Anh vừa đón con đầu lòng năm ngoái

Nhã Phương kết hôn và làm mẹ muộn nhất trong số các chị em. Cô sinh con gái đầu lòng năm 2019

Trước đó, Nhã Phương từng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ loạt ảnh cùng các chị em gái mặc đồ truyền thống của dân tộc Êđê.

Các chị em của Nhã Phương đều sở hữu nhan sắc thu hút

Tuy nhiên chỉ mình Nhã Phương hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất