Thời trang

Chị em nhà Kardashian chung tay tấn công tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Dù bị chê bai vì những BST trước nhưng 2 cô nàng Kendall và Kylie vẫn luôn cố gắng từng ngày để chứng tỏ cho mọi người thấy niềm đam mê thời trang mãnh liệt đến từ chính con tim mình.

Sau khi được bà trùm Anna Wintour tin tưởng để người đẹp có màn xuất hiện ấn tượng trên bìa cover của tạp chí Vogue số tháng 9, thì Kendall Jenner bắt đầu trưởng thành hơn, minh chứng cho việc đó chính là nàng mẫu tiếp tục bắn phát súng tiếp theo cùng cô em gái trong ngày đầu tiên tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2017. BST mang tên “Kendall and Kylie” mang cảm hứng từ chính hình ảnh của 2 chị em. Tuy nhiên, tinh thần trendy vẫn được đề cao trong từng thiết kế.

01-kendall-kylie-spring-2017

Nét gợi cảm lại đến từ những điều đơn giản nhất. Điểm nhấn ấn tượng trên mẫu thiết kế đến từ chiếc áo sơ mi chất liệu nhung dáng dài khác lạ.

Bên cạnh đó, Bộ sưu tập cũng mang đến rất nhiều kiểu dáng thời thượng và phần nào nói lên tính cách khác nhau ẩn giấu bên trong nội tâm của Kendall và Kylie. Những bảng màu cơ bản như trắng, đen và xám cũng được hòa phối kéo léo tạo điểm nhấn nhá hoàn hảo trên tổng thể.

2 chị em nhà Kardashian cũng chú trọng sáng tạo nên những thiết kế ôm trọn đường cong hoàn mỹ của phái nữ hay chi tiết cut-out lạ mắt trên các bộ jumpsuit thanh lịch. Tình thần khỏe khoắn năng động nhưng vẫn pha lẫn nét gợi cảm cũng là yếu tố chính của những sản phẩm lần này.

03-kendall-kylie-spring-2017

mẫu bodysuit cut-out lạ mắt cũng vô cùng thanh lịch và gợi cảm. Chiếc quần ống loe như đưa các nàng trở về quá khứ thịnh vương nhất của nền công nghiệp thời trang

Những mẫu thiết kế đa phần đều rất dễ mặc, trẻ trung như dành tặng riêng cho các nàng. Phái nữ có thể tha hồ lựa chọn mẫu đầm bodycon, jumpsuit cut-out cho buổi tiệc tối hay đơn thuần là những chiếc váy sơ mi oversized hoặc bộ cánh kẻ sọc tinh tế thời thượng cho những buổi dã ngoại ngoài trời.

Chất liệu làm nên BST này vô cùng đa dạng. Vải len, ren hay cotton cũng được 2 chị em Kendall và Kylie đưa vào và hòa phối cùng nhau tạo nên nét trẻ trung mà vẫn không kém phần thanh lịch cho từng trang phục.

12-kendall-kylie-spring-2017

Mẫu áo sơ mi kẻ sọc matchy cùng quần ống loe chính là tips hay ho từ 2 cô nàng Kendall và Kylie.

Phụ kiện là thứ không thể không nhắc tới khi nói về bộ sưu tập: những mẫu vòng cổ choker to bản, thắt lưng corset với chi tiết tua rua hay chiếc túi xách, ba lô đính lông sặc sỡ cũng xem như điểm đặc biệt mà nàng mẫu mang lại cho các nàng fashionista của mình.

Mời bạn cùng ngắm nhìn lại một số thiết kế nổi bật và đẹp nhất trong BST Spring - Summer 2017 của 2 chị em Kendall và Kylie Jenner.

02-kendall-kylie-spring-2017

04-kendall-kylie-spring-2017 05-kendall-kylie-spring-2017 06-kendall-kylie-spring-2017 07-kendall-kylie-spring-2017 08-kendall-kylie-spring-2017 09-kendall-kylie-spring-2017 10-kendall-kylie-spring-2017 11-kendall-kylie-spring-2017 13-kendall-kylie-spring-2017 14-kendall-kylie-spring-2017

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất