Thời trang

Chị em nhà Hadid đẹp hay không chưa biết, nhưng nổi bật thì chắc chắn hơn hẳn các cô nàng khác tại thảm đỏ CDFA rồi đấy!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dường như thảm đỏ CDFA năm nay chính là "sàn diễn" của 2 nàng siêu mẫu instagram Gigi và Bella Hadid, nếu như cô chị bất ngờ kín bưng như "nữ tu" thì nàng em lại khiến người hâm mộ ấn tượng với bộ cánh sắc hồng vô cùng gợi cảm.

CDFA (Council of Fashion Designers of America) vốn được xem là lễ trao giải của ngành thời trang uy tín nhất tại nước Mỹ. Thảm đỏ CDFA chính là nơi tôn vinh các nhà thiết kế tài năng của làng mốt quốc tế, cũng như “sàn diễn” thời trang của vô vàn người đẹp trong các bộ trang phục lộng lẫy và ấn tượng nhất.

Cùng dự đoán xem những cô nàng nào sẽ chiếm spotlight trên thảm đỏ CDFA năm nay nhé!

Nhân vật đầu tiên chắc chắn chính là cô nàng Gigi Hadid rồi. Tại thảm đỏ CDFA năm nay, người đẹp khiến giới mộ điệu vô cùng bất ngờ khi không xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nữa mà thay vào đó, bộ cánh sắc trắng tinh tế giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt tất cả mọi người. Tuy nhiên, điểm nhấn khiến mẫu trang phục không hề nhàm chán lại đến từ đôi giày cao gót đính sequin cùng chiếc vòng choker lấp lánh độc đáo. Được biết, thương hiệu The Row chính là “gương mặt” góp thêm phần lộng lẫy cho nàng mẫu ngày hôm nay.

Đã nhắc đến Gigi chắc chắn không thể nào làm ngơ trước sự xuất hiện của nàng Bella Hadid. Nếu cô chị kín bưng với cả set đồ trắng thì nàng em lại thu hút truyền thông cùng hình ảnh gợi cảm đến từ bộ trang phục gam hồng khoét ngực táo bạo. Mái tóc bob ngang vai chính là điểm nhấn ấn tượng của cô nàng đấy!

Nicole Kidman luôn chứng tỏ cho mọi người thấy vẻ đẹp quyền quý và sang trọng của mình mỗi khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào. Đến với thảm đỏ CDFA năm nay, cô nàng lựa chọn mẫu đầm cúp ngực chất liệu nhung cùng phần đính kết tỉ mỉ lấp lánh bên dưới chân váy của thương hiệu lừng danh Oscar de la Renta.

Nếu các người đẹp khác nữ tính và quyến rũ cùng các mẫu đầm dài thướt tha thì cô nàng Imaan Hammam lại gây ấn tượng với cả set đồ denim thêu hoa đến từ nhà mốt Adam Selman. Điểm độc đáo trên trang phục được điểm xuyết bằng phần tà váy vải sheer đính kết vô cùng tỉ mỉ.

Nàng thiên thần nội y Elsa Hosk bất ngờ nữ tính khi lựa chọn bộ báy xuyên thấu sắc trắng đen ấn tượng từ nhà mốt Philosophy di Lorenzo Serafini. Mái tóc cùng đôi giày cao gót sắc đỏ chính là điểm nhấn độc đáo trên toàn set đồ.

Nàng mẫu Martha Hunt chỉ cần diện chiếc váy 2 dây sequin cùng đường cut out ngay phần thân cũng đủ thu hút cánh săn ảnh khi xuất hiện tại thảm đỏ năm nay rồi.

Ai chê như thế nào thì chê nhưng thật sự cô nàng Alek Wek mới chính là tín đồ thời trang nổi bật nhất tại thảm đỏ CDFA năm nay. Nếu mọi người nghĩ gam đen chính là sắc thái an toàn trong các sự kiện thì người đẹp này lại đi ngược quy chuẩn khi diện bộ cánh với phom dáng độc đáo hòa phối cùng mẫu boots xanh lá chuối đến từ thương hiệu Balenciaga.

Nhà thiết kế Vera Wang chính là một trong những khách mời đỉnh nhất của sự kiện năm nay. Không nhất thiết phải diện đầm dài thướt tha, đôi khi chỉ cần mix&match trang phục theo cá tính của mình là cũng đủ thu hút và nổi bật rồi.

Người đẹp Josephine Skriver sexy hết nấc với bộ suit đính kết lấp lánh hòa phối cùng mẫu bra chất liệu ren đầy táo bạo. Đi cùng với cô đến thảm đỏ năm nay không ai khác chính là nhà mốt nổi tiếng Naeem Khan.

“Thiên thần” Adriana Lima bỗng đơn giản hóa với cả set đồ trắng lấy cảm hứng từ pyjama. Tuy nhiên, dường như cô nàng trở nên nhạt nhòa hơn các người đẹp khác khi không có bất cứ điểm nhấn nào từ trang phục cho đến lay-out make up khi xuất hiện tại thảm đỏ năm nay.

Đừng đùa với Janelle Monáe nhé, cô nàng cực sành điệu với cả set đồ kẻ sọc trắng đen từ thương hiệu Christian Siriano cùng mắt kính của Karen Walker và phụ kiện Lorraine Schwartz đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất