Thời trang

Chị đẹp Thanh Hà - HLV The Voice 2019 hứa hẹn bùng nổ tại show thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Tin vui cho những tín đồ thời trang yêu âm nhạc và fan của The Voice đây!

Sắp tới chị đẹp Thanh Hà - Huấn luyện viên The Voice 2019 sẽ tái xuất làng thời trang khi tham sự show của NTK Minh Châu. Theo nguồn tin được biết, thay vì những bộ váy gợi cảm cắt xẻ táo bạo, nữ danh ca sẽ xuất hiện trong tà áo dài nền nã và duyên dáng.

Êkip từ phía NTK tiết lộ: “Chị đẹp Thanh Hà sẽ là nhân tố đột phá tại show. Phía ê kip đã và đang chuẩn bị cho nữ HLV The Voice một thiết kế ấn tượng đậm khí chất Thanh Hà đã xây dựng lâu nay.”

HLV The Voice Thanh Hà xinh đẹp trong tà áo dài đỏ thắm

Sang trọng quyến rũ là những gì fan vẫn nói về vẻ đẹp của Thanh Hà

Trở về nước ngồi ghế nóng The Voice, danh ca Thanh Hà nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Cùng với lịch ghi hình dày đặc, chị cũng nhận lời tham dự các show thời trang, sự kiện giải trí khiến fan nức lòng.

Ở tuổi tứ tuần, chị đẹp vẫn giữ gìn được vóc dáng săn chắc, thần thái gợi cảm ngút ngàn và phong độ đỉnh cao của mình qua nhiều năm. Để có được điều đó, Thanh Hà tiết lộ, chị phải tập luyện chăm chỉ và ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng và làn da trẻ trung.

Cận cảnh nhan sắc mặn mà của nữ danh ca

Thanh Hà là bạn thân lâu năm của NTK Minh Châu

Người đẹp khoe đường cong với tà áo dài tím

Show thời trang lần này, NTK lần đầu tiết lộ câu chuyện cuộc đời trên sàn diễn. Vedette bộ sưu tập được giao cho Trúc Diễm. Phần mở màn là sự xuất hiện của bộ ba Trang Khàn - Kim Dung - Thùy Diễm. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn khách mời như Yến Vy, Lê Phương, Thúy Diễm, nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Khánh, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, nghệ sĩ Hoài An…

Minh Châu mang khát vọng cậu bé mồ côi lên sàn diễn

Kim Dung tái xuất hứa hẹn nhiều thú vị cho người hâm mộ

NTK thuộc thế hệ 8X, sinh ra và lớn lên tại Hóc Môn. Ngày nhỏ, anh là cậu bé bươn trải đủ nghề để mưu sinh. 6 tuổi, NTK một mình bán tạp hóa. 15 tuổi anh làm thêm tại nhà sách. Anh còn vui vẻ kể lại, ngày nhỏ mình bán bún bò, hủ tiếu, bánh canh…

Ngày lễ bán hoa dọc lề đường kiếm thêm thu nhập. Cũng có lúc, anh rong ruổi trên những ngã đường đầy xe cộ của thành phố Hồ Chí Minh bán hàng rong. Đam mê thời trang nhen nhóm trong lòng cậu bé mồ côi, để rồi anh lấn sân lĩnh vực thời trang và tạo dựng lãnh địa riêng cho mình.

Người đẹp Yến Vy sẽ về nước tham dự show thời trang

Nữ diễn viên - Người mẫu Hoàng Oanh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất