Thời trang

Chỉ còn ít thời gian là đến giờ hẹn hò 8/3, các nàng mặc gì đây ?

Thục Chinh
Chia sẻ

Somi, chân váy, váy suông,v.v... những item thường ngày trong tủ đồ của bạn cũng đủ để bạn mặc đẹp cho ngày đi hẹn hò.

Do một vài nguyên nhân khách quan nào đó, các chị em sẽ có khoảng giới hạn thời gian nhất định để chuẩn bị cho việc hẹn hò. Có thể bạn sẽ có cả nguyên một ngày để quyết định xem mặc gì khi đi hẹn hò, nhưng cũng có người chỉ có một vài tiếng hay thậm chí là nửa tiếng, 10-15 phút. Vậy trong những khoảng thời gian đó, con gái chúng ta nên chuẩn bị chọn đồ như thế nào đây.

Còn 12 tiếng 

Khoảng thời gian nguyên một ngày đủ để cho bạn chuẩn bị một bộ cánh ấn tượng, kiểu cách hơn thường ngày. Trong quỹ thời gian nhiều như vậy, bạn có thể kết hợp nhiều item với nhau, tạo nên outfit đẹp mắt, chỉn chu.

Hãy “dữ trữ” trong tủ quần áo ít nhất một chiếc váy xòe để diện khi cần. Với thời tiết lạnh vào ngày 08/03, hãy mix váy xòe với áo dài tay trơn, chất liệu dày, ấm áp. Một chiếc giày bệt xinh xinh mix cùng tất cao cổ là điểm nhấn tạo sự dễ thương, đáng yêu cho các nàng.

Nếu không là váy xòe thì sẽ váy yếm. Item này cũng dễ thương không kém, đồng thời cũng rất năng động, thoải mái.

Kết hợp 2 chiếc áo khoác ngoài là một điều không hề tệ. Bạn có thể khoác một lớp áo sơ mi mỏng sau đó tiếp đến là áo trench coat dạ để giữ ấm. Mặc cùng chân bó hay quần jean đều ổn.

Qúy cô sang chảnh đừng bỏ qua áo lưới - hot trend năm 2017. Hãy tôn vinh sự quyến rũ của bạn bằng chiếc áo lưới mỏng sexy nhưng không hề phản cảm, mix cùng váy áo gile, thắt eo bằng phụ kiện thắt lưng để tôn dáng.

Còn 5 tiếng 

Thời gian này để để bạn quyết định chọn mua một chiếc quần skinny hay một chiếc áo phông để mặc cùng với áo khoác dài. Đừng nghĩ chỉ mặc váy mới sang và ấn tượng, bạn cũng có thể khiến mình gợi cảm trong chiếc quần skinny khi đi cùng giày cao gót.

Với cách phối đồ này hãy lựa chọn các item có cùng tông màu hoặc sắc thái màu giống nhau. Có thể là cùng tông pastel hay cùng tông màu lạnh như đen, ghi. Đơn giản nhưng sang trọng.

Nếu yêu thích sự thoải mái, bạn có thể thay thế bằng quần cạp cao ống loe, không lo bị “dìm hàng” chiều cao.

Nếu còn đang do dự không biết mặc áo len với kiểu váy nào, đừng ngần ngại chọn chân váy xếp li. Điệu đà, thoải mái, hợp với nhiều kiểu áo len - váy xếp li đạt rất nhiều “tiêu chuẩn” khiến bạn nữ ưng ý.

Còn 30 phút 

Nửa tiếng để chuẩn bị trang phục, bạn chỉ còn cách xem lại những thứ trong tủ đồ lại với nhau để kết hợp. Thông thường, những item phổ biến trong danh sách quần áo con gái là áo somi, áo phông, chân váy, quần jean,v.v…

Các cô gái vóc dáng nhỏ nhắn mặc áo somi với chân váy zip thật sự rất dễ thương và nữ tính. Một đôi giày yểu điệu thục nữ sẽ là điểm cộng thay cho giày thể thao khi diện kiểu trang phục này.

Các cô nàng có tính cách mạnh, có thể hẹn hò cùng chàng bằng trang phục áo khoác bomber, mặc bên trong là váy liền hay áo phông cùng chân váy ngắn.

Áo len cao cổ, quần jean, áo trench coat - bộ ba hoàn hảo để bạn hoàn thành trang phục trong 30 phút.

Còn 10 phút 

Với quỹ thời gian ít ỏi này có lẽ các nàng chỉ kịp thoa son, cột tóc và hoàn thành trang phục chóng vánh. Váy xuông, hay áo phông + quần jean là lựa chọn đơn giản và nhanh nhất trong hoàn cảnh này.

Váy xuông đi với giày slip on cực kỳ tiện lợi, vẫn đủ giữ nét nữ tính.

Còn 10 phút nữa thôi, hãy chọn áo phông sáng màu, quần jean và đi giày sneaker trắng. Vậy là bạn đã có một outfit gọn gàng cho ngày hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất