Thời trang

Chỉ chăm đi sự kiện 2 tháng, Quỳnh Anh Shyn đã 'chặt đẹp' các đàn chị, nhăm nhe ngôi 'Nữ hoàng thảm đỏ'

Zoe
Chia sẻ

Xuất hiện dày đặc trong các sự kiện khoảng 2 tháng trở lại đây, Quỳnh Anh Shyn cho thấy sức công phá mãnh liệt của mình trên thảm đỏ. Gout thời trang sành điệu và đắt đỏ của cô nàng khiến nhiều đàn chị phải dè chừng.

Nổi tiếng từ khi còn là một hot girl Hà Thành, Quỳnh Anh Shyn sau thời gian Nam tiến đã xuất hiện nhiều hơn trong showbiz. Vốn có gout thẩm mỹ rất tốt, Quỳnh Anh Shyn không khó để mặc đẹp trên các thảm đỏ sự kiện mà cô nàng tham dự.

Không dừng lại ở mặc đẹp, Quỳnh Anh Shyn còn thể hiện đẳng cấp không phải đàn chị nào cũng có được, dù cô mới chỉ 22 tuổi. Không đi vào lối mòn chỉ mặc váy xuyên thấu trên thảm đỏ, Quỳnh Anh tự tạo xu hướng riêng cho mình.

Mặc đẹp, mặc sang và phù hợp với hoàn cảnh, Quỳnh Anh Shyn cho thấy mình đang là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi những bộ váy áo đẹp mắt, trang sức phụ kiện khủng của cô nàng cũng nhiều người choáng ngợp.

Từ cô nàng lý lắc ngày nào, Quỳnh Anh Shyn đang hướng tới hình ảnh “người đẹp tiền tỷ” trên thảm đỏ.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn khoác lên người bộ váy lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long kèm bộ trang sức Chopard tiền tỷ. Ở tuổi của Quỳnh Anh Shyn, hiếm có cô gái nào chịu đầu tư khủng được như vậy trên thảm đỏ.

Trong một sự kiện khác, Quỳnh Anh Shyn hóa thân thành quý cô tươi trẻ và ấn tượng. Để có màn hóa thân này, cô nàng phải chi không ít: đầm Dolce&Gabbana, đôi giày đính ngọc trai của Chanel có giá gần 30 triệu và vòng tay nhỏ xinh của Love của Cartier có giá gần 150 triệu.

Đẹp thanh lịch mà không hề phô phang, khoe mẽ, Quỳnh Anh Shyn đã thành công trong các cuộc “thu phục” hàng hiệu.

Lần này, Quỳnh Anh Shyn chọn váy trắng cúp ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Không cần phải có khuôn ngực đồ sộ, cô nàng vẫn toát lên phong cách tiểu thư đài các.

Diện quần ống loe đơn giản với áo lệch vai, Quỳnh Anh Shyn khoe vẻ rạng ngời và thanh lịch hợp với sự kiện cô nàng tham dự. Quỳnh Anh Shyn còn tái sử dụng đồ hiệu cực kỳ hiệu quả với đôi giầy Chanel.

Cần phải xa hoa đài các, Quỳnh Anh Shyn sẽ hóa thân thành một cô tiểu thư đúng nghĩa với váy hoa cúp ngực và phụ kiện là clutch Dolce&Gabbana đắt đỏ.

Và để tô đậm mức độ chịu chơi trên thảm đỏ, Quỳnh Anh Shyn “giới thiệu” bộ trang sức Chopard lên tới 2 tỷ đồng.

Mặc đẹp nhưng đúng tuổi, đó là điều mọi người đều phải công nhận khi Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trên thảm đỏ. Cả bộ cánh của Versace được cô nàng tin dùng khi cần xuất hiện với vẻ đẹp hiện đại.

Để nổi bật, Quỳnh Anh Shyn không ngại đeo găng tay da lên thảm đỏ. Diện bộ jumpsuit hồng tím rực rỡ kết hợp với beltbag của Chanel, cô nàng thu hút mọi ống kính hướng về phía mình tại sự kiện.

Cũng có khi Quỳnh Anh Shyn diện đầm gắn đá với lớp vải sheer trong suốt cực sexy quyến rũ. Có thể thấy, cô nàng không chạy theo bất kỳ một trào lưu nào, không cần ngực khủng, không cần đầm đuôi cá lộng lẫy, Quỳnh Anh Shyn vẫn tỏa sáng theo cách rất riêng.

Xuất hiện trong sự kiện của Coach, Quỳnh Anh Shyn nổi bật giữa dàn khách mời bởi tài phối đồ khéo léo.

Ngay cả khi diện áo dài họa tiết gạch bông khá phổ biến trong năm 2017, cô nàng vẫn tạo được nét riêng bằng khăn lông đài các và kiểu tóc tết không thể hợp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất