Thời trang

Chỉ cần một item, nữ sinh Đồng Nai cũng có những shoot hình thời trang ấn tượng như này

Trang Thị
Chia sẻ

Chỉ với 2 màu đơn giản trắng - đỏ, Ngô Thùy Trâm cũng có hẳn một album street style vô cùng ấn tượng. Đâu là những yếu tố giúp cô nàng nữ sinh có những shoot hình ngắm hoài không chán?

Ngô Thùy Trâm (Đồng Nai) là một gương mặt hot face có hơn 200 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Trâm từng tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật như chụp hình thời trang, gương mặt quảng cáo cho 1 số nhãn hàng, review sản phẩm làm đẹp… và gần đây nhất cô tham gia dự án điện ảnh dành cho tuổi teen mang tên Sửu Nhi gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng.

Mới đây Thùy Trâm đã thực hiện bộ hình thời trang vô cùng ấn tượng với những shoot hình độc đáo. Được thể hiện đúng sở trường của mình, Thùy Trâm biến hóa nhiều cách pose dáng trước ống kính dù cô chỉ mặc một set đồ đơn giản với phong cách sporty.

nyyyyyyyyyyngothuytram (1)

Và để có những tấm hình thời trang tâm đắc này, bạn hãy lắng nghe những gợi ý nhỏ dưới đây của Thùy Trâm:

- Chọn trang phục đơn giản, đơn sắc nhưng màu nổi bật như đỏ, vàng chanh, xanh coban…

- Màu tóc khác đen cũng là yếu tố giúp bạn nổi bật hơn trong mỗi khoảnh khắc. Nếu muốn ấn tượng nhưng không thích nhuộm thì lựa chọn hoàn hảo nhất là hãy tìm đến với những bộ tóc giả.

- Phụ kiện thời trang sẽ giúp mọi cô nàng tự tin hơn bởi sự xuất hiện chỉn chu nhất nói lên sự đầu tư nghiêm túc và cách làm việc chuyên nghiệp khi chăm chút kỹ lưỡng phần hậu kỳ.

- Chụp street style cũng phải trang điểm kỹ càng, có thể sử dụng tone nền nâu hay cam đất. Đừng bỏ qua công dụng của những màu son đậm như đỏ tươi, hồng lì hay đỏ thẫm cho những cô nàng cá tính…

nyyyyyyyyyyngothuytram (2)

Thùy Trâm mơ màng giữa khung cảnh thiên nhiên với cách chơi màu cam đất có phần hoang dại.

Cách pose dáng:

- Lấy điểm đứng của bạn làm điểm chốt, chụp shoot hình chiếm 2/3 đối với ảnh toàn. Bức hình không những mang lại vẻ cân đối mà còn lấy được nhiều không gian background phía sau, tôn lên hình ảnh của mẫu một cách tối đa.

nyyyyyyyyyyngothuytram (3)

Ngô Thùy Trâm khoe chân dài miên man trong shoot hình thời trang với công thức 2/3.

- Chụp từ dưới hất lên với một góc khoảng 30 độ, có thể chụp thẳng chính diện hay góc chéo tùy bạn nhưng với phương pháp này mỗi tấm hình đều tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao.

nyyyyyyyyyyngothuytram (6)

Chụp từ dưới hất lên cảm giác bạn sẽ cao hơn, khung hình mở và rộng hơn.

- Biểu cảm là yếu tố quan trọng để mỗi shoot hình thời trang dù tươi vui hay buồn sầu trong mỗi set đồ được thể hiện tốt nhất.

nyyyyyyyyyyngothuytram (5)

Hot face Thùy Trâm mặc đẹp diễn sâu với sporty style ấn tượng với combo: áo khoác thể thao, crop top và một đôi boots màu kaki rất hợp với tone màu ảnh.

nyyyyyyyyyyngothuytram (10)

Cận cảnh biểu cảm thần sầu của Ngô Thùy Trâm.

nyyyyyyyyyyngothuytram (7)

Chỉ cần thực hiện những công thức chụp hình như Thùy Trâm bạn sẽ có những khoảnh khắc “ngắm hoài không chán” như cô nàng hot face này.

nyyyyyyyyyyngothuytram (9)

Chỉ cần ngồi đó, tạo dáng đơn giản và nở nụ cười thôi, Thùy Trâm đủ khiến tim fan bấn loạn.

nyyyyyyyyyyngothuytram (12)

Hiện tại, Thùy Trâm chỉ thực hiện những buổi chụp hình thời trang vì cô bắt đầu vào năm học mới. Sự trở lại sau 3 tháng hè của Thùy Trâm được đánh dấu bởi bộ hình thời trang ấn tượng như này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất