Thời trang

Chỉ cần luyện tập 3 bộ môn thể thao này là bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn - chỉnh như các 'chiến binh' The Face

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau khi tập 3 The Face Việt Nam 2017 - Gương mặt thương hiệu Việt Nam phát sóng, giới đẹp đã truyền tai nhau 3 bộ môn tập gym để có được thân hình sexy, nóng bỏng như những cô nàng "chiến binh", bạn nhất định không được bỏ qua.

Trong thử thách quay TVC với các bộ môn thể thao, dưới sự chỉ định của huấn luyện viên Lan Khuê các đội đã có 3 sự lựa chọn riêng. Team Hoàng Thùy tham gia phần Squat, team Minh Tú sẽ tập với Dụng cụ thể thao, các thành viên team Lan Khuê sẽ tập Kick - Boxing. Nhắc tới những bộ môn thể thao giúp phái đẹp có được vóc dáng trong 3 thì nhất định phải kể tới top 3 bộ môn này. Cùng xem cách mà các “chiến binh” The Face của chúng ta tập luyện để thấy được thể thao có tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống và người chinh phục được bạn qua những động tác nhanh mạnh, dứt khoát nhất là ai?

Squat - cải thiện vòng 3 săn chắc

Squats là một bài tập truyền thống và là một phần thiết yếu trong chế độ tập luyện của những người có thân hình chuẩn. Động tác này xây dựng cho bạn một nền tảng sức mạnh rất tốt cho vùng cơ mông và toàn bộ vùng chân. Đây là bài tập giúp bạn cải thiện sức mạnh toàn diện. Squat giúp ngăn ngừa các chấn thương và có thể ngăn ngừa bệnh loãng xương nhờ vào sự linh hoạt của cơ thể khi duy trì tập môn này đều đặn. Do đó, ngoài tác dụng giúp cơ thể săn chắc hơn, squat còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của bạn. Squat không yêu cầu bạn phải đến phòng tập gym và trả chi phí cao cho các công cụ luyện tập. Nhưng tôi khuyên bạn nên tìm lời khuyên từ một chuyên gia thể dục để kiểm tra tư thế và vóc dáng nếu cần thiết. Có quá nhiều lợi ích từ bộ môn “giá rẻ” này mà nhất định bạn không được bỏ qua.

Hoàng Thùy thị phạm cho học trò của cô tư thế chuẩn khi tập squat để đạt hiệu quả tối ưu.

Để tăng cơ bạn có thể tập squat cùng tạ như Phương Chi.

Chỉ cần luyện tập 3 bộ môn thể thao này là bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn chỉnh như các chiến binh The Face

Có rất nhiều tư thế để giúp bạn tập squat mà không lo nhàm chán.

Hoàng Thùy rất lăn xả trong cách hướng dẫn tập luyện cho các thí sinh.

Kick-Boxing: Những cú đấm “trời giáng”

Kick-Boxing là một môn thể thao thời thượng; là phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh; là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của môn võ Thái và Boxing. Trước tiên, khi lựa chọn Kick-boxing, bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình là gì. Nếu muốn tập trung vào việc đốt calorie và giảm cân nặng, thì Cardio kickboxing sẽ là giải pháp cho bạn. Cardio Kick-boxing là phương pháp được sáng tạo để phục vụ cho việc giữ gìn vóc dáng.

Mỗi lớp học thường kéo dài khoảng 1 giờ, giúp đốt cháy nhiều năng lượng và tăng sức bền. Cardio Kick-boxing cũng có nhiều lợi ích đối với tim mạch. Nếu bạn tìm kiếm một thứ gì đó cần nhiều sức mạnh hơn, hãy tham dự vào các lớp Kick-boxing thông thường. Hãy yên tâm là có các lớp học Kick-boxing được dành riêng cho phái đẹp, với bao tay và trang bị bảo hộ.

Lan Khuê đã có rất nhiều kinh nghiệm “để đời” truyền đạt cho các thí sinh của mình.

Khi quay TVC các động tác nhanh mạnh chưa đủ mà còn phải có sự biểu cảm của khuôn mặt sắc nét, quyết tâm nữa mới tạo nên sự hoàn chỉnh cần thiết thu hút ánh mắt người nhìn.

Minh Tú không khoanh tay đứng ngoài cuộc mà tự nguyện làm “bia đỡ đạn” để “chiến binh” The Face tung được cú đánh trời giáng.

Chỉ cần luyện tập 3 bộ môn thể thao này là bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn chỉnh như các chiến binh The Face

Minh Tú đã có cách hướng dẫn thí sinh cực hiệu quả đó chứ.

Chỉ cần luyện tập 3 bộ môn thể thao này là bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn chỉnh như các chiến binh The Face

Phan Ngân tung cú đòn mạnh mẽ sau khi được Lan Khuê chỉ giáo “vài chiêu”.

Muốn khỏe đẹp nhất định phải tập cùng với Dụng cụ thể thao

Bài tập tổng hợp với dụng cụ thể thao bao gồm với chạy bộ, kéo tạ… cùng rất nhiều các dụng cụ khác để giúp người tập có được 1 cơ thể đẹp toàn diện nhất, sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối sau khi tập. Dù có rất nhiều bài tập nhưng tất cả đều đơn giản, dễ nhớ và quan trọng nhất người tập có thể điều khiển sự phát triển cho cơ thể như ý muốn với điều kiện bạn phải tuân thủ đúng nguyên tắc của nó.

Hơn thế nữa, khi nữ luyện tập với những bài tập phù hợp sẽ kích thích sự nảy nở của collagen và elastin, chính là 2 yếu tố quan trọng để duy trì làn da tươi sáng, khỏe mạnh giúp da căng mịn hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và tập gym giúp cơ thể chống lại lão hóa nhờ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, stress do áp lực công việc gây ra từ đó kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Đồng Ánh Quỳnh với bài tập tốt cho tay.

Một lưu ý cơ bản, trước mỗi buổi tập luyện bạn cần phải khởi động kỹ để tránh các trường hợp chấn thương ngoài ý muốn.

Tập 3 The Face với những bộ môn giúp phái đẹp cải thiện vóc dáng.

Kết: Có lẽ sau khi tập 3 The Face Việt Nam 2017 phát sóng, các “chiến binh” của chúng ta sẽ mang lại cảm hứng tập luyện thể thao cho nhiều cô nàng và sở hữu được thân hình khỏe mạnh cùng những đường cong săn chắc sẽ dễ dàng trong tầm tay bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất