Thời trang

Chỉ cần chút hơi Supreme, những món đồ tưởng 'tào lao' đến mấy cũng trở nên hiếm có khó tìm

Thúy Vy
Chia sẻ

Đến giờ phút này, Supreme đã nâng mình trở thành "thương hiệu tiêu dùng" mang trên vai giá thành đắt đỏ nhất nhì thế giới, dù lắm khi khó hiểu vô cùng.

Những thứ dưới đây là ví dụ rõ ràng của Supreme. Một viên gạch nung, một chiếc xe, tấm thảm, tô chén, dao cạo… xuất thân từ thương hiệu nhỏ lẻ đâu đó thì dĩ nhiên chẳng ai hơi đâu lục lọi, săn tìm như mở cờ, thậm chí bàn tán ngày này tháng kia đến mệt lòng. Tuy nhiên, nếu chúng đến từ một “ông hoàng streetwear” đình đám và bạn là một tay chơi “máu lửa” thì mọi chuyện phóng phi tiêu lên khía cạnh rất xa. Dầm mưa dãi nắng, giành giật nhau từng cơ hội chen chân vào cửa hàng, vui cầm quên đất quên trời và “trao tay” qua lại với giá gấp đôi gấp ba. Supreme là vậy, làn sóng hypebeast là vậy, nhiều lời làm gì!

Bạn thấy đấy, một viên gạch nung hết sức bình thường, nếu không muốn nói là “tầm phào” chỉ cần mang mác Supreme đã được định giá $30 (gần 700 ngàn VNĐ) nếu dân tình xếp hàng suôn sẻ…

Hay phải chi $1000 (23.000.000 VNĐ) cho phía trung gian, thế này hứng lên lắp gạch cả phòng thì sao hả? Thôi, chẳng dám nghĩ nữa đâu.

Giễu cợt em nó cho nhiều, giờ đố các homie tìm ra!

Supreme Cash Cannon - “không giống ai” nhưng chất khỏi bàn.

Cận cảnh máy bắn tiền vạn người mê, mấy tay săn tậu được dễ dàng?

Không cần thấy mặt, miếng phao đỏ lấp ló chữ Supreme cũng thu triệu likes như thường.

Có khi Supreme bán cả xe máy. Cụ thể, chiếc xe 196 phân khối này sở hữu giá niêm yết $1000 (23.000.000 VNĐ), nếu tiết kiệm hơn thì ra cửa hiệu xe thường, rẻ đến phân nửa! Điều khiến chiếc xe trở nên giá trị là mỗi cửa hàng Supreme chỉ bán ra 5 chiếc, “qua tay” thì $7000 (160.000.000 VNĐ), khác gì moto nhập?

Thước đo ổn đấy, nhưng giá hơi “khoai”.

Cánh mài râu muốn đẹp và “xịn” thì tậu liền cho kịp thời!

Đúng chất “thương hiệu tiêu dùng”, hàng gì anh cũng ra được nhé!

Phơi nắng thì nhớ canh chừng, không là mất đấy.

Sợ “nắng vỡ đầu”? Tậu liền đi chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất