Những thứ dưới đây là ví dụ rõ ràng của Supreme. Một viên gạch nung, một chiếc xe, tấm thảm, tô chén, dao cạo… xuất thân từ thương hiệu nhỏ lẻ đâu đó thì dĩ nhiên chẳng ai hơi đâu lục lọi, săn tìm như mở cờ, thậm chí bàn tán ngày này tháng kia đến mệt lòng. Tuy nhiên, nếu chúng đến từ một “ông hoàng streetwear” đình đám và bạn là một tay chơi “máu lửa” thì mọi chuyện phóng phi tiêu lên khía cạnh rất xa. Dầm mưa dãi nắng, giành giật nhau từng cơ hội chen chân vào cửa hàng, vui cầm quên đất quên trời và “trao tay” qua lại với giá gấp đôi gấp ba. Supreme là vậy, làn sóng hypebeast là vậy, nhiều lời làm gì!
Chỉ cần chút hơi Supreme, những món đồ tưởng 'tào lao' đến mấy cũng trở nên hiếm có khó tìm
Thúy Vy
Chia sẻ
Đến giờ phút này, Supreme đã nâng mình trở thành "thương hiệu tiêu dùng" mang trên vai giá thành đắt đỏ nhất nhì thế giới, dù lắm khi khó hiểu vô cùng.
Bài viết
Thúy Vy